App quản lý khách hàng bằng mã QR tốt nhất

Phần mềm quản lý khách hàng bằng mã QR ngay trên điện thoại

Quản lý khách hàng bằng mã QR là 1 trong 6 tính năng nâng cấp vượt trội của app quản lý gara carCRM giúp tối ưu thời gian tìm kiếm, phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, thông tin chính xác, tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên. Vì vậy hiện nay có rất nhiều xưởng gara ô tô muốn tìm kiếm phần mềm, app quản lý khách hàng bằng mã QR tốt nhất. Xem ngay chi tiết dưới đây.

Quản lý khách hàng bằng mã QR là gì? Có lợi ích gì?

Quản lý khách hàng bằng mã QR là hình thức đưa toàn bộ thông tin, dữ liệu cần thiết của khách hàng từ khi quan tâm cho tới khi bắt đầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ của gara ô tô vào 1 biểu tượng mã QR. Khi khách đến với xưởng dịch vụ gara ô tô, nhân viên chỉ cần quét mã đã tra cứu được toàn bộ thông tin khách hàng, từ đó phục vụ các nhu cầu của khách chu đáo và chuyên nghiệp hơn.

Phần mềm carCRM với chức năng quản lý khách hàng bằng mã QR
Quản lý khách hàng với mã QR trên app mobile carCRM

Lợi ích khi gara ô tô sử dụng app quản lý khách hàng bằng mã QR ngay trên điện thoại giúp rút ngắn thời gian tra cứu thông tin khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải thiện hiệu suất làm việc chuyên nghiệp, năng suất hơn. Ngoài ra toàn bộ dữ liệu trên hệ thống chính xác, cập nhật liên tục tức thì, độ bảo mật cao.

    Tại sao cần dùng app quản lý khách hàng bằng mã QR?

    • Hệ thống quản lý khách hàng tích hợp mã QR giúp gara tổ chức thông tin khách hàng một cách cấu trúc và hiệu quả hơn. 
    • Tất cả thông tin về lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng, thông tin liên lạc và yêu cầu khác đều được lưu trữ một cách rõ ràng và dễ dàng truy cập. Điều này giúp gara tăng cường sự tổ chức và quản lý dữ liệu một cách hiệu quả hơn.
    • Mã QR giúp khách hàng giúp cố vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng… nhân viên gara dễ dàng truy cập thông tin của khách ngay trên điện thoại, chưa đến 1s để thuận tiện cho công việc tư vấn, hướng dẫn khách hàng.
    • Mã QR có thể được mã hóa để đảm bảo tính bảo mật của thông tin khách hàng.
    • Quá trình quét mã QR thường an toàn hơn việc nhập thông tin trực tiếp trên các hình thức điện tử, giảm nguy cơ rò rỉ thông tin của khách hàng.
    • Sử dụng app quản lý khách hàng bằng mã QR cho gara ô tô giúp thúc đẩy việc tích hợp công nghệ vào quy trình làm việc của gara ô tô, tạo ra một trải nghiệm hiện đại và thuận tiện cho cả khách hàng và nhân viên.
    • Thay vì phải yêu cầu khách đọc số điện thoại, đọc tên, hay đọc biển số xe để nhập vào hệ thống. Hoặc phải sử dụng máy tính làm việc, thì nay với app quản lý khách hàng bằng mã QR ngay trên điện thoại, nhân viên chỉ cần quét mã, mọi thông tin, lịch sử dịch vụ khách đã làm hiện ra chưa đến 1s. Cách làm việc vừa chuyên nghiệp, rút ngắn thời gian, lại đạt năng suất làm việc cao.
    • Các gara sở hữu app quản lý khách hàng bằng mã QR thường có lợi thế cạnh tranh hơn. Vì sử dụng app ngay trên điện thoại dễ dàng, tiện lợi cho nhân viên truy cập hay tra cứu thông tin của khách nhanh chóng. Đồng thời, khách đánh giá, cảm nhận chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, ấn tượng, cơ hội khách quay lại gara cao hơn, từ đó độ cạnh tranh tốt hơn so với đối thủ.

    Vì sao app carCRM quản lý khách hàng bằng mã QR được đánh giá tốt nhất?

    Phần mềm quản lý khách hàng bằng mã QR ngay trên điện thoại
    App quản lý khách hàng bằng mã QR cho gara ô tô
    • Tính năng quản lý khách hàng bằng mã QR trên app carCRM được xây dựng nhằm hướng tới tính tiện lợi cho cả khách hàng của gara lẫn garage ô tô.
    • Lấy khách hàng làm trung tâm, gara nên lựa chọn các phần mềm quản lý gara, app quản lý gara ô tô tối ưu các tính năng nhất mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
    • Chỉ bằng mã QR, cả khách, lẫn cố vấn dịch vụ, nhân viên gara ô tô đều dễ dàng truy cập dữ liệu khách qua mã QR ngay trên điện thoại cực kỳ tiện lợi.
    • App quản lý khách hàng bằng mã QR được đội ngũ phát triển của GEN phụ trách không ngừng cải thiện, nâng cấp cho phù hợp với nhu cầu sử dụng ở các garage ô tô.
    • Bên cạnh đó, phần mềm quản lý gara ô tô với phiên bản app mobile còn nâng cấp giao diện thân thiện, trực quan giúp ông chủ gara dễ dàng quản lý gara ô tô trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi.
    • Cố vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng, cùng nhiều nhân viên các bộ phận đều sử dụng app quản lý gara ô tô carCRM đặc biệt quản lý khách hàng bằng mã QR giúp tối ưu thời gian, tăng năng suất làm việc lên tới 50%.
    • Sử dụng app quản lý khách hàng bằng mã QR cho gara với phần mềm carCRM thường có độ chính xác, bảo mật cao, vận hành ổn định. Thông tin khách hàng được mã hóa và lưu giữ trên cloud nên đảm bảo độ chính xác, bảo mật, không lo mất dữ liệu, vận hành ổn định.
    • App quản lý khách hàng bằng mã QR cho gara được đánh giá là tốt nhất vì luôn có sự đồng hành và hỗ trợ kỹ thuật tức thì. Ngay khi gara ô tô gặp các vấn đề phát sinh khi sử dụng app và phần mềm quản lý carCRM, ngay lập tức sẽ được đội kỹ thuật hỗ trợ nhanh chóng, tức thì ngay trong các group công việc để đảm bảo quy trình vận hành hệ thống trơn tru, tốt nhất.

    Hướng dẫn sử dụng quản lý khách hàng bằng mã QR trên app carCRM dành cho gara ô tô

    • Mỗi khách hàng khi thực hiện sửa chữa tại gara sẽ được cấp một mã QR tương ứng theo các hình thức khác nhau như: Dán QR trên xe, treo mã thành viên có in QR tại vô lăng, hoặc làm thẻ thành viên có mã QR ở trên.
    • Nhân viên có thể thực hiện quét mã QR của khách để tìm kiếm các thông tin, lịch sử sửa chữa cùng các thông tin liên quan khác của khách nhanh chóng. Chỉ cần quét mã, các thông tin về khách hàng sẽ hiển thị đầy đủ trong tíc tắc. Từ đó đảm bảo năng suất công việc của nhân viên tăng cao.
    App quản lý gara carCRM quản lý khách hàng bằng mã QR nhanh chóng

    Xem video hướng dẫn cụ thể: Cách quản lý khách hàng bằng mã QR ngay trên app mobile.

    Xem hướng dẫn đầy đủ tại: TOP 6 nâng cấp đáng giá của app quản lý gara ô tô với các tính năng mới trên điện thoại dành cho các gara ô tô.

    Tổng kết: App quản lý khách hàng bằng mã QR tốt nhất carCRM giúp gara tìm kiếm, xem lịch sử sửa chữa của khách hàng nhanh chóng nhất, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách, tăng hiệu suất lao động cho gara đồng thời thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

    Hy vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho bạn. Nội dung bản quyền thuộc carCRM.vn (các đơn vị sao chép nhớ ghi rõ nguồn)

    Chia sẻ:

    Bài khác

    Bạn cần tư vấn?