Quản Lý Xe Của Khách​

Quản lý xe của khách là 1 trong 7 chức năng chính của phần mềm quản lý gara ô tô carCRM được thiết kế riêng cho các xưởng dịch vụ ngành ô tô. Phần mềm giúp tích hợp toàn bộ dữ liệu thông tin xe ra vào xưởng khi sử dụng dịch vụ giúp truy cập dữ liệu nhanh chóng, xem lịch sử xe dễ dàng nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc và quản lý.

Phần mềm carCRM quản lý kho xe như thế nào?​

Hàng ngày xưởng dịch vụ tiếp nhận hàng trăm, thậm chí hàng nghìn xe của khách ra vào, vậy quản lý xe của khách theo phương pháp nhập liệu thủ công, exel có còn phù hợp? Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM với chức năng quản lý kho xe cho khách cực kỳ tối ưu. Phần mềm sẽ thực hiện các công việc cụ thể như sau:

  1. Ghi nhận, lưu trữ, thống kê lịch sử sửa chữa xe của khách.
  2. Lập kế hoạch và lên lịch bảo dưỡng, sửa chữa cho xe.
  3. Quản lý, theo dõi tiến độ sửa chữa, cập nhật tình trạng sửa chữa của xe để giao xe đúng hạn, nâng cao uy tín chất lượng của gara.
  4. Gửi thông báo, nhắc nhở về lịch sửa chữa xe của khách.
  5. Quản lý chi phí, thanh toán, hóa đơn liên quan đến xe của khách.
  6. Tạo các chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân dành cho các dịch vụ xe đã sử dụng.

Quản lý lịch sử xe của khách ra vào xưởng

Với xe mới chỉ cần nhập model xe, phần mềm carCRM tự động đưa ra dữ liệu gợi ý, tiết kiệm thời gian nhập liệu. 

Với xe của khách đã có trên hệ thống, chỉ cần nhập số điện thoại hoặc biển số xe, toàn bộ dữ liệu liên quan tự động cập nhật giúp tìm kiếm, truy cập dữ liệu siêu nhanh, đầy đủ, chi tiết nhất.

Lập kế hoạch, lên lịch sửa chữa, bảo dưỡng

Dựa vào lịch hẹn sữa chữa xe cho khách được tích hợp trên carCRM, gara có kế hoạch chủ động phục vụ khách tốt hơn, nâng cao dịch vụ chuyên nghiệp hơn.

Gara ô tô có kế hoạch chủ động, giảm thiếu thời gian cho nhân viên, tăng hiệu suất làm việc, tận dụng tối đa nguồn lực, sản phẩm để bứt phá doanh thu tốt nhất cho gara.

Quản lý, theo dõi, cập nhật tình trạng xe

Chức năng quản lý kho xe trên carCRM giúp dễ dàng truy cập, theo dõi tiến độ, tình trạng sửa xe cho khách, thuận lợi cho việc nắm bắt, quản lý.

Giảm thiểu thời gian làm việc cho nhân viên, tăng năng suất lao động cho: Tổ thợ, cố vấn, chăm sóc khách hàng, thu ngân, kế toán… tạo nên liên kết chặt chẽ giữa các bộ phận.

Gửi thông báo, nhắc lịch tự động

Phần mềm carcRM có chức năng quản lý xe của khách được tích hợp hệ thống gửi thông báo, nhắc nhở lịch tự động phù hợp cho từng xe, tăng cơ hội quay lại, tối ưu doanh thu cho gara.

carCRM với nhắc lịch tự động theo xe

Quản lý thu, chi, báo cáo

Ngoài chức năng quản lý xe của khách, carCRM còn quản lý việc thanh toán, hóa đơn theo kỳ, thu công nợ, quản lý chi phí, doanh thu, lợi nhuận của gara chi tiết qua báo cáo thống kê theo xe.

Tạo chiến dịch marketing cho xe

carCRM với chức năng quản lý xe của khách kết hợp với các thông tin khách hàng giúp gara tạo nên các chiến dịch khuyến mãi, marketing phù hợp, tạo nhiều ưu đãi cho xe làm dịch vụ.

Lợi ích của gara khi quản lý kho xe bằng carCRM?​

Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM với chức năng quản lý xe của khách mang đến nhiều lợi ích cho gara ô tô như:

  1. Tăng hiệu quả vận hành: Nhập liệu, quản lý toàn bộ trên hệ thống phần mềm, truy cập dữ liệu nhanh, giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên xưởng lên tới 80%.
  2. Quản lý thông tin hiệu quả: Lưu trữ, theo dõi lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa, và thông tin liên quan đến khách hàng đầy đủ, chi tiết nhất, giảm thiểu sai sót và thất thoát thông tin.
  3. Tăng sự chuyên nghiệp: Sử dụng công cụ phần mềm carCRM, nhân viên gara làm việc chặt chẽ, nhanh chóng, nâng cao hình ảnh và uy tín của xưởng gara khi có cách thức quản lý và xử lý dịch vụ chuyên nghiệp.
  4. Tối ưu hóa tài nguyên: Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM với chức năng quản lý kho xe giúp xưởng gara lập kế hoạch dựa trên nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng và quản lý lịch trình làm việc của nhân viên một cách hiệu quả. Điều này giúp tối ưu hóa sự sử dụng của tài nguyên như nhân lực, phụ tùng và trang thiết bị.
  5. Tăng cơ hội kinh doanh: Phần mềm carCRM cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng và lịch sử dịch vụ, từ đó giúp xưởng gara tạo ra các chiến lược tiếp thị và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, tăng cơ hội thu hút và duy trì khách hàng.
  6. Tiết kiệm thời gian và chi phí: Quản lý xe bằng phần mềm giúp tự động hóa một số quy trình, giảm thiểu thủ tục thủ công và tiết kiệm thời gian cho nhân viên xưởng, từ đó giảm thiểu chi phí hoạt động.
Phần mềm quản lý gara ô tô có phiên bản mới nhất carCRM 6.0

Tính năng Quản Lý Xe Của Khách trên phần mềm quản lý gara ô tô carCRM giúp gara truy cập dữ liệu xe, thông tin và lịch sử xe đã sử dụng dịch vụ tại xưởng cực kỳ nhanh chóng, chuyên nghiệp, đồng thời lập kế hoạch công việc, marketing… phù hợp cho xe để bứt phá doanh thu, tạo uy tín, chất lượng tốt hơn.

Hãy đăng ký dùng thử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ carCRM – Phần mềm quản lý toàn diện cho doanh nghiệp: Đại lý chính hãng, đại lý xe cũ, xưởng dịch vụ sửa chữa và chăm sóc ngành ô tô.

Bạn cần tư vấn? :)