Quản Lý Khách Hàng

Quản lý khách hàng là chức năng quan trọng của phần mềm quản lý gara carCRM dùng để tạo, lưu trữ thông tin, lịch sử khách hàng trên cùng một hệ thống nhằm truy cập, tìm kiếm dữ liệu dễ dàng, nhanh chóng giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng cơ hội bán hàng và dịch vụ, đem đến sự hài lòng và mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Phần mềm carCRM quản lý khách hàng như thế nào?

Với doanh nghiệp đang có data hàng nghìn khách hàng, làm sao để khai thác triệt để dữ liệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Sử dụng ngay phần mềm quản lý khách hàng carCRM:

  1. Tạo, lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng và nhà cung cấp trên cùng một hệ thống.
  2. Tích hợp dễ dàng nguồn khách hàng đa kênh về phần mềm.
  3. Danh sách khách hàng nhập xuất dễ dàng số lượng hàng nghìn bản ghi.
  4. Phân loại chi tiết khách hàng theo danh xưng, cá nhân, tổ chức, nguồn khách hàng, cấp khách hàng, khu vực, tỉnh thành, nhóm sản phẩm quan tâm… để tiện lợi chăm sóc, tiếp thị.
  5. Tổng hợp, thống kê, báo cáo khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, tức thì.

Tại sao garage ô tô nên quản lý khách hàng trên carCRM?

Chức năng Quản Lý Khách Hàng trên phần mềm carCRM giúp gara truy cập dữ liệu, thông tin và lịch sử khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại xưởng cực kỳ nhanh chóng, chuyên nghiệp, đồng thời lập kế hoạch công việc, marketing… phù hợp cho khách hàng để nâng cao sự hài lòng, tạo uy tín, chất lượng tốt tăng cơ hội khách hàng trở lại với gara nhiều hơn.

Hãy đăng ký dùng thử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ carCRM – Phần mềm quản lý toàn diện cho doanh nghiệp: Đại lý chính hãng, đại lý xe cũ, xưởng dịch vụ sửa chữa và chăm sóc ngành ô tô. Ngoài bản carCRM, chúng tôi còn có bản chuẩn khác cho đa ngành nghề như: Kinh doanh, kế toán, giáo dục… Xem ngay.

Bạn cần tư vấn? :)