Tích hợp đa kênh

Tích hợp đa kênh là tính năng ưu việt của phần mềm quản lý gara carCRM.

Tính năng này giúp tích hợp các kênh mà gara/xưởng thường sử dụng, giúp gara kết nối và quản lý thông tin từ nhiều nguồn khác nhau trong một nền tảng duy nhất, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và tăng cường tương tác giữa các kênh.

Lợi ích mang lại

Sử dụng tính năng Tích hợp đa kênh trên phần mềm quản lý gara carCRM sẽ giúp không chỉ ông chủ mà cả nhân viên xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tương tác nhanh chóng và hàng loạt với khách hàng

Khi đã tích hợp, doanh nghiệp có thể thực hiện việc tương tác hàng loạt với khách hàng trên các kênh, ví dụ như gửi tin nhắn Zalo, SMS, email... hàng loạt và nhanh chóng trực tiếp trên phần mềm carCRM.

Đồng bộ dữ liệu từ tất cả các kênh về phần mềm

Đồng bộ dữ liệu giúp gara quản lý được toàn bộ dữ liệu về khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng trên hệ thống quản lý của doanh nghiệp.

Hạn chế rủi ro làm mất liệu tương tác với khách hàng

Do dữ liệu đã được đồng bộ từ các kênh về carCRM của doanh nghiệp, vì vậy, với bất cứ rủi ro nào như kênh bị khóa hay xóa thì doanh nghiệp sẽ không lo bị mất dữ liệu nữa.

Tương tác tự động đa kênh đã tích hợp

Gara có thể thiết lập cơ chế tương tác tự động với khách hàng qua các kênh đã tích hợp. Ví dụ: Khi đơn hàng được xác nhận, carCRM tự động gửi tin nhắn Zalo hoặc khi xe vừa ra xưởng, carCRM tự động gửi SMS cảm ơn khách hàng…

Các kênh tích hợp trên carCRM

logo-facebook-2

Facebook

ZaloOA-logo

Zalo OA

Email-Marketing

Email Marketing

Tong-dai-lien-he-carCRM

Tổng đài

SMS-Brandname

SMS Brandname

landing-page-1

Website Landing page

tích hợp facebook

 
  • Gắn không giới hạn các fanpage vào carCRM.
  • Đồng bộ dữ liệu tin nhắn, bình luận từ Facebook, trả lời tin nhắn hoặc bình      luận ngay trên phần mềm carCRM
  • Tự động chuyển đổi khách từ Facebook thành khách hàng trên carCRM mà không cần phải cập nhật thủ công
  • Tự động phân bổ tin nhắn lần lượt cho nhân viên được gán quyền
 

tích hợp Zalo OA

 
  • Chủ gara có thể gán quyền trực tiếp trên phần mềm carCRM
  • Gửi tin nhắn hàng loạt thủ công hoặc tự động theo quy tắc do người quản trị thiết lập.
  • Đồng bộ mẫu tin nhắn từ Zalo về carCRM
  • Tự động chuyển đổi người quan tâm trên Zalo thành khách hàng
  • Tự động phân bổ khách hàng và tin nhắn cho nhân viên theo thiết lập tùy ý
 

tích hợp tổng đài

 
  • Hiện đầy đủ, chi tiết thông tin, lịch sử mua hàng… của khách hàng trên phần mềm carCRM khi khách hàng gọi tới số hotline
  • Gọi điện cho khách hàng ngay trên phần mềm carCRM chỉ bằng một cú click chuột.
  • Đặt lịch hay thêm nhanh phiếu dịch vụ ngay khi đang đàm thoại với khách    hàng
  • Nghe lại file ghi âm tất cả các cuộc gọi đi và đến của khách hàng
  • Xem lại lịch sử cuộc gọi, báo cáo thống kê cuộc gọi của   nhân viên trong      tuần, trong tháng,…
 
 

Tích hợp SMS Brandname

 

 
  • Gửi tin nhắn hàng loạt hay tự động cho khách hàng theo thương hiệu riêng     của gara  như: khi xe ra xưởng, khi cần nhắc lịch bảo dưỡng lại, nhắc hết         hạn bảo hiểm,… từ đó nâng cao tính chuyên nghiệp và khả năng ghi       nhận/nhớ tới thương hiệu của khách hàng.
  • Tạo các tin nhắn mẫu và gửi tự động theo từng sự kiện như gửi chúc tết,           gửi chúc sinh nhật, gửi chúc khách hàng là nữ nhân ngày mùng 8 tháng 3…
 
 
 

Tích hợp Website và Landing page

       
      
  • Tạo mã nhúng để gắn vào website hoặc landing page tùy ý (không cần sửa  code của web)
  • Tạo API tùy ý để tích hợp website trong trường hợp cần tích hợp sâu và tùy    biến theo nghiệp vụ riêng (cần sửa code của web)
  • Không giới hạn số lượng mã nhúng (form option), số lượng website/landing page tích hợp vào.
  • Thiết lập quy trình chăm sóc tự động với khách hàng đổ về từ website/landing page
  • Tùy ý thiết lập các thông tin cần thu thập từ website hoặc từ landing page  (người quản trị tự thiết lập).
 

Tích hợp Email marketing

 
     
  • Tích hợp với các dịch vụ email marketing như Mailchimp, Amazon, Elastic         và tất cả các dịch vụ email hỗ trợ SMTP Server
  • Tự tạo các email mẫu đẹp và chuyên nghiệp với tính năng Template Builder    tích hợp sẵn.
  • Gửi email hàng loạt và tự động cho khách hàng theo quy tắc do doanh       nghiệp tự thiết lập (Automation)
  • Kiểm tra kết quả gửi thư: email thành công, email lỗi, email mở, email mà    người dùng có click vào đường link trong nội dung thư.
 
 

 

Đăng ký dùng thử miễn phí

Dùng thử miễn phí ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện ích và đa nhiệm của phần mềm quản lý gara carCRM!

Bạn cần tư vấn? :)