Chức năng chính dùng để tra cứu lịch sử thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ tại gara, tự động tạo lịch hẹn bảo hành/bảo dưỡng… tích hợp chăm sóc khách hàng đa kênh.
Chức năng dành cho nhà quản trị giúp họ có thể tùy ý tạo các lịch chăm sóc tự động định kỳ một cách không giới hạn và có thể tạo lịch theo bất cứ điều kiện mong muốn nào của gara.
Khi thiết lập các điều kiện để tạo lịch chăm sóc xong, khách hàng có thể nhận được các thông báo qua Email/SMS để nhắc nhở khách hàng ghi nhớ hơn về thương hiệu cũng như lịch hẹn sắp tới với gara của bạn.
Ngoài tạo lịch chăm sóc tự động bằng module Automation, bạn hoàn toàn có thể tạo một lịch chăm sóc tự động bằng chức năng lịch chăm sóc trong module hỗ trợ. Trước khi dùng cách này, bạn cần tạo sẵn các lịch chăm sóc thông thường mà xưởng của bạn vẫn hay sử dụng.
Ví dụ: Khách thay dầu thì bạn có thể tạo lịch nhắc thay dầu tiếp theo sau 6 tháng nữa hoặc lịch bảo sản phẩm sau 12 tháng tùy gara.
Đặc biệt, bạn có thể gắn lịch chăm sóc vào từng sản phẩm dịch vụ để hệ thống sẽ mặc định chọn lịch chăm sóc một cách tự động.
Nhân viên CSKH/Lễ tân có thể theo dõi lịch chăm sóc và liên hệ khách hàng tại mục “Lịch chăm sóc”.
Tính năng nhắc nhở tự động để nhân viên không bị bỏ lỡ khách hàng nào, có thể gọi điện chăm sóc khách hàng hoặc phần mềm sẽ gửi lịch nhắc tự động qua tin nhắn SMS hoặc Email cho khách.
Tính năng chăm sóc khách hàng trên phần mềm quản lý gara CARCRM mang lại lợi ích to lớn trong việc quản lý thông tin, tương tác và tiếp cận khách hàng.
Theo dõi lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng, đưa ra các giải pháp chăm sóc, tư vấn khách hàng hiệu quả hơn.
Tự động lên lịch chăm sóc khách hàng định kỳ/theo thiết lập riêng để không bỏ lỡ khách hàng nào, tăng cơ hội tiếp cận khách hàng, gia tăng nhận diện thương hiệu và doanh thu cho gara.
Hỗ trợ kết nối với khách hàng đa kênh, giảm thời gian chờ đợi phản hồi của khách hàng, từ đó gia tăng trải nghiệm tốt của khách hàng với gara.
Rất nhiều chủ gara/xưởng dịch vụ đã sử dụng và để lại feedback tích cực, hài lòng về carCRM.
carCRM là sản phẩm nằm trong FCAR Platform – Nền tảng chuyển đổi số ngành ô tô. carCRM là phần mềm quản lý toàn diện được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp ngành ô tô.
Zalo: 0983.813.813