TOP 6 nâng cấp đáng giá của app quản lý gara carCRM trên điện thoại

App quản lý gara ô tô 6 tính năng vượt trội nhất carCRM

App quản lý gara carCRM là phiên bản điện thoại của phần mềm quản lý gara ô tô carCRM luôn không ngừng nâp cấp các tính năng tiện ích hơn cho người dùng. Đây là top 6 nâng cấp đáng giá mới nhất của app trên điện thoại giúp cho gara tăng 50% năng suất lao động và hiệu quả làm việc. Cùng xem chi tiết dưới đây.

Danh sách 6 nâng cấp mới nhất cực kỳ đáng giá của app quản lý gara carCRM dành cho xưởng dịch vụ ô tô:

Lợi ích:

App quản lý gara carCRM nâng cấp tính năng mới: Thanh toán mã QR ngay trên app điện thoại giúp rút ngắn thời gian chờ đợi và tạo trải nghiệm tích cực cho khách hàng, đồng thời giảm thiểu thời gian, tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên.

Thao tác thực hiện:

Ngoài phương thức thanh toán bằng tiền mặt, nhân viên cũng có thể thao tác thanh toán QR trực tiếp trên app mobile.

  • Bước 1: Chọn: Phiếu dịch vụ trên thanh topbar trang chủ. Kết quả hiển thị danh sách toàn bộ phiếu dịch vụ các xe đang làm.
Chọn phiếu dịch vụ hợp đồng tại trang chủ
Bước 1 chọn phiếu dịch vụ tại trang chủ app carCRM
  • Bước 2: Chọn: Phiếu dịch vụ cần thanh toán. Kết quả hiển thị chi tiết giá trị hợp đồng và khoản tiền đã thanh toán, chưa thanh toán.
Tại danh sách các phiếu dịch vụ (hđ) chọn phiếu cần thanh toán
Bước 2 tìm phiếu dịch vụ cần thanh toán trên app carCRM
  • Bước 3: Chọn thao tác, nhấn vào thêm thanh toán.
Trong chi tiết phiếu dịch vụ (hđ) chọn thao tác, thêm thanh toán
Bước 3 chọn thao tác thêm thanh toán ở phiếu dịch vụ đã chọn
  • Bước 4: Chọn hình thức thanh toán là chuyển khoản và điền số tiền. Kết quả hiển thị ô: Hiện QR. Nhấn chọn vào đó, mã QR tương ứng với số tiền khách phải trả trên phiếu dịch vụ.
Khi chọn hình thức thanh toán chuyển khoản và nhập số tiền bấm hiện QR sẽ có mã cho khách hàng thanh toán
Bước 4 chọn hình thức thanh toán chuyển khoản để hiện mã QR

Với cách này, khách hàng chỉ cần quét mã thanh toán mà không cần nhập số tiền hay nội dung chuyển khoản, cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Lợi ích:

In biểu mẫu trên điện thoại là tính năng mới cực kỳ đáng giá của app quản lý gara carCRM tạo sự linh hoạt, tiện lợi, di động mọi lúc mọi nơi giúp giảm thiểu thời gian thao tác cho nhân viên, thông tin tích hợp vào hệ thống chính xác, nâng cao chất lượng phục vụ chuyên nghiệp hơn. Cố vấn dịch vụ có thể in báo giá, in lệnh sửa chữa, in kết quả nghiệm thu… hoặc bất kỳ biểu mẫu nào đã tạo sẵn trên hệ thống phù hợp với nhu cầu sử dụng của gara

App điện thoại in biểu mẫu cho gara ô tô, xưởng dịch vụ ô tô
App in các loại biểu mẫu báo giá cho gara trên điện thoại

Thao tác thực hiện:

  • Bước 1: Tại trang chủ, chọn: BÁO GIÁ, chọn biển số xe của khách đang muốn in biểu mẫu.
  • Bước 2: Bấm chọn biểu tượng máy in góc trên bên phải màn hình, chọn biểu mẫu để in ví dụ in biểu mẫu: Báo giá khách hàng.
  • Bước 3: Kiểm tra lại biểu mẫu trước khi in, sau đó bấm biểu tượng in bên dưới.
  • Bước 4: Chọn máy in kết nối và định dạng file cho phù hợp là có thể in biểu mẫu bản thành công.

Lợi ích:

Quản lý khách hàng bằng mã QR là 1 trong 6 tính năng nâng cấp vượt trội của app quản lý gara carCRM giúp tối ưu thời gian tìm kiếm, phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, thông tin chính xác, tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên.

Thao tác thực hiện:

  • Mỗi khách hàng khi thực hiện sửa chữa tại gara sẽ được cấp một mã QR tương ứng theo các hình thức khác nhau như: Dán QR trên xe, treo mã thành viên có in QR tại vô lăng, hoặc làm thẻ thành viên có mã QR ở trên.
  • Nhân viên có thể thực hiện quét mã QR của khách để tìm kiếm các thông tin, lịch sử sửa chữa cùng các thông tin liên quan khác của khách nhanh chóng. Chỉ cần quét mã, các thông tin về khách hàng sẽ hiển thị đầy đủ trong tíc tắc. Từ đó đảm bảo năng suất công việc của nhân viên tăng cao.
App quản lý gara carCRM quản lý khách hàng bằng mã QR nhanh chóng

Lợi ích:

Quản lý kho xe của khách dễ dàng, bảo mật cao, thao tác nhanh chóng tối ưu thời gian, công suất, quản lý hiệu quả. Toàn bộ dữ liệu xe và lịch sử làm dịch vụ của xe sẽ hiển thị ngay khi quét nhận diện biển số xe bằng tính năng mới nâng cấp cực kỳ đáng giá của app carCRM trên điện thoại. Đây là tính năng hoàn toàn mới chỉ có trên app quản lý gara carCRM.

Thao tác thực hiện:

Đang cập nhật…

App quản lý gara ô tô 6 tính năng vượt trội nhất carCRM
App quản lý gara ô tô 6 tính năng vượt trội nhất carCRM

Lợi ích:

Dễ dàng quản lý, xem báo cáo hoạt động kinh doanh của xưởng ngay trên app mobile chỉ bằng 2, 3 thao tác đơn giản. Ông chủ dễ dàng quản lý được số lượng xe ra vào xưởng mỗi ngày, thu chi, sổ quỹ, doanh số tức thì, hàng ngày nhờ giao diện trực quan, thân thiện, dễ sử dụng. Mọi giám sát hoạt động của xưởng đều thu nhỏ qua app quản lý gara carCRM với tính năng nâng cấp cực kỳ đáng giá.

Quản lý các phiếu dịch vụ hợp đồng xe đang làm
Quản lý báo cáo theo phiếu dịch vụ đang làm

Thao tác thực hiện:

Sau khi đăng nhập vào app mobile, bạn sẽ thấy một giao diện dễ hiểu và dễ dàng sử dụng.

  • Cấu trúc rõ ràng: Đầy đủ các module chức năng chính để quản lý gara ô tô ngay trên thanh topbar, menu trái dễ điều hướng giữa các chức năng quản lý.
  • Thao tác mượt mà, nhanh chóng: Khi thao tác trên mobile, bạn sẽ thấy ứng dụng chạy mượt mà, nhanh chóng và có thể tương thích với mọi kích cỡ màn hình di động của điện thoại. (Khi thao tác trên mobile, bạn sẽ thấy ứng dụng chạy mượt mà, nhanh chóng và có thể tương thích với mọi kích cỡ màn hình di động của điện thoại. chuốt thêm)

Có thể thấy, giao diện của phần mềm được tổ chức khoa học và trực quan, bất kỳ ai cho dù không thành thạo công nghệ cũng có thể dễ dàng hiểu và sử dụng.

Lợi ích:

Tối ưu hóa thời gian cho nhân viên, không cần phải sử dụng máy tính mà dễ dàng thực hiện quy trình của xưởng ngay trên điện thoại di động. Tiết kiệm chi phí mua máy tính, lại tăng hiệu suất làm việc gấp đôi, gấp 3 lần so với trước. Các quy trình đều được thực hiện dễ dàng từ báo giá – in phiếu – làm lệnh – phân công – giao xe – thu tiền. Đây là điểm vượt trội nằm trong top 6 nâng cấp đáng giá của app quản lý gara carCRM trên điện thoại.

Các bước tiếp nhận xe và sửa chữa ngay trên carCRM
Quy Trình Tiếp Nhận Xe và sửa chữa xe trên phần mềm carCRM, sử dụng dễ dàng ngay trên điện thoại

Thao tác thực hiện:

Báo giá – làm lệnh – phân công – giao xe – thu tiền ngay trên app quản lý gara carCRM một cách dễ dàng.

  • Sau khi thêm một phiếu dịch vụ mới,
  • Quay trở lại trang chủ, ở phần Báo giá, nhấn chọn vào biển số xe của khách để tiến hành in phiếu báo giá gửi tới khách hàng (Thao tác thực hiện như trên).
  • Khi khách hàng đồng ý và chấp nhận sửa chữa, cố vấn dịch vụ sẽ tiến hành in lệnh sửa chữa để gửi tới các thợ/KTV. Thao tác thực hiện in lệnh sửa chữa cũng tương tự với in phiếu báo giá.
  • Chuyển trạng thái xe sang Chờ sửa và phân công công việc tới KTV.
  • Sau khi các KTV hoàn tất việc sửa chữa, cố vấn sẽ tiến hành giao xe cho khách hàng. Khi xe được giao tới khách hàng, trạng thái của xe sẽ được cập nhật sang “ Đã giao xe”.
  • Cuối cùng nhấn vào mục thanh toán, để hoàn thành quy trình sửa chữa của 1 xe.

Tổng kết: Trên đây là top 6 nâng cấp đáng giá của app quản lý gara carCRM giúp gara tăng hơn 50% năng suất lao động, hiệu quả làm việc cho thấy gara có quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tạo nên uy tín, tăng cơ hội, bứt phá doanh thu.

Xem nhanh bằng video: 5 tính năng nâng cấp giúp nâng cao năng suất làm việc của gara ô tô

Chia sẻ:

Bài khác

Bạn cần tư vấn?