Tích hợp tổng đài trên carCRM có lợi ích gì?

Tích hợp tổng đài trên CarCRM là điều mà gara nào cũng muốn sử dụng để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, nâng cao trải nghiệm và tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên. Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết lợi ích dưới đây:

Các tính năng khi tích hợp tổng đài với carCRM bao gồm:

Khi tích hợp tổng đài trên carCRM, các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của gara ô tô dễ dàng thực hiện các công việc của mình hàng ngày ngay trên phần mềm. Cụ thể, tích hợp số hotline trên phần mềm carCRM:

  • Khi khách gọi tới số hotline của gara: Hiện thông tin khách hàng trên phần mềm carCRM. Thông tin khách hàng không chỉ là thông tin họ tên, địa chỉ mà còn hiện cả lịch sử mua hàng, lịch sử làm dịch vụ hay lịch sử các lần khách đã gọi trước đó.
  • Gọi điện cho khách hàng ngay trên phần mềm carCRM chỉ bằng một cú click chuột. Nhân viên gọi có thể cắm tai nghe để thực hiện ngay cuộc gọi.
  • Đặt lịch hay thêm nhanh phiếu dịch vụ ngay khi đang đàm thoại với khách hàng.
  • Nghe lại file ghi âm: Tất cả các cuộc gọi đi và đến đều được ghi âm và người quản lý có thể nghe lại cuộc gọi mà nhân viên đã gọi cho khách hàng.
  • Xem lại lịch sử cuộc gọi cũng như xem các báo cáo thống kê cuộc gọi của nhân viên trong tuần, trong tháng.
  • Hệ thống tổng đài doanh nghiệp chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng như lời chào, nhạc chờ, kịch bản cuộc gọi theo nhu cầu thực tế, định tuyến cuộc gọi thông minh hay forward cuộc gọi khi khách gọi ngoài giờ.
Tích hợp hotline tổng đài vào phần mềm quản lý gara ô tô carCRM

Trên đây là toàn bộ tính năng khi tích hợp số hotline tổng đài trên phần mềm quản lý gara ô tô carCRM. Các tính năng nay giúp nhân viên nâng cao hiệu suất làm việc, giảm thiểu thời gian, công sức thực hiện công việc hàng ngày của mình.

Lợi ích khi tích hợp tổng đài trên carCRM

Tích hợp tổng đài trên phần mềm quản lý gara như CarCRM mang lại nhiều lợi ích cho gara ô tô phải kể đến như:

1/ Tương khách hàng nhanh chóng, quản lý đồng bộ, chuyên nghiệp

  • Đồng bộ dữ liệu khách hàng, bảo mật, chính xác, bấm gọi nhanh chóng khi đã tích hợp tổng đài vào phần mềm.
  • Theo dõi cuộc gọi: Mọi cuộc gọi đến và đi đều được ghi lại trong hệ thống, giúp theo dõi lịch sử liên lạc với khách hàng một cách chi tiết.
  • Nhắc nhở và lịch hẹn: Dễ dàng tạo lịch hẹn và nhắc nhở khách hàng về các dịch vụ cần thực hiện, giúp tăng sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.

2/ Cải thiện hiệu suất làm việc:

  • Tự động hóa quy trình: Cuộc gọi có thể được phân phối tự động đến nhân viên phụ trách, giảm thiểu thời gian chờ và tăng hiệu quả làm việc.
  • Báo cáo và phân tích: Dữ liệu cuộc gọi có thể được phân tích để đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, từ đó cải thiện quy trình và dịch vụ.
Tích hợp tổng đài trên carCRM có lợi ích gì?

3/ Nâng cao trải nghiệm khách hàng

  • Do dữ liệu đã được đồng bộ từ các kênh về carCRM của doanh nghiệp, vì vậy, với bất cứ rủi ro nào như kênh bị khóa hay xóa thì doanh nghiệp sẽ không lo bị mất dữ liệu nữa.
  • Phục vụ nhanh chóng: Khách hàng được kết nối ngay lập tức với nhân viên phù hợp, giảm thời gian chờ đợi và tăng sự hài lòng.
  • Cá nhân hóa dịch vụ: Nhân viên có thể truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng, hiểu rõ nhu cầu và lịch sử dịch vụ để cung cấp dịch vụ tốt hơn.

4/ Quản lý hiệu quả tài nguyên:

  • Quản lý cuộc gọi: Tích hợp tổng đài trên carCRM giúp quản lý hiệu quả các cuộc gọi vào/ra, đảm bảo rằng không có cuộc gọi nào bị bỏ lỡ và mọi yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời.
  • Phân bổ công việc: Giúp phân bổ công việc hợp lý cho các nhân viên dựa trên khối lượng cuộc gọi và năng lực của từng người.

5/ Tăng doanh thu cho gara ô tô

  • Nhân viên có thể dễ dàng tư vấn các dịch vụ bổ sung hoặc sản phẩm liên quan dựa trên thông tin khách hàng, từ đó tăng doanh thu cho gara.
  • Chăm sóc khách hàng: Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng giúp xây dựng lòng trung thành và khuyến khích họ sử dụng dịch vụ thường xuyên hơn.

Những lợi ích từ việc tích hợp tổng đài trên carCRM giúp gara ô tô có được quy trình làm việc chuyên nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.

Xem đầy đủ: Tính năng tích hợp đa kênh trên carCRM.

Xem video: Trải nghiệm tính năng tích hợp tổng đài vào phần mềm carCRM.

Chia sẻ:

Bài khác

Bạn cần tư vấn?