Tích hợp SMS Brandname trên carCRM giúp gara ô tô dễ dàng gửi các tin nhắn SMS đến khách hàng với tên gara ô tô được hiển thị nhằm xây dựng thương hiệu, tương tác trực tiếp với khách. Gara có thể gửi tin nhắn SMS Brandname đến khách về thông tin, thông báo, khuyến mãi giúp tiết kiệm thời gian, đúng lịch, đúng hạn… hoàn toàn tự động khi tích hợp trên phần mềm quản lý gara ô tô carCRM. Cùng xem chi tiết dưới đây.
Tích hợp tin nhắn thương hiệu với carCRM đem lại các lợi ích sau
SMS Brandname là dạng tin nhắn theo thương hiệu riêng mà doanh nghiệp đăng ký. Ví dụ, khi
bạn rút tiền từ ngân hàng Techcombank thì bạn sẽ nhận được tin nhắn gửi tới từ một nhãn là
Techcombank chứ không phải từ một số điện thoại. Tin nhắn theo nhãn đó chính là tin nhắn
thương hiệu.
- Gửi tin nhắn hàng loạt hay tự động cho khách hàng theo thương hiệu riêng của gara, từ đó
nâng cao tính chuyên nghiệp và khả năng ghi nhận/nhớ tới thương hiệu của khách hàng. - Tạo các tin nhắn mẫu và gửi tự động theo từng sự kiện như gửi chúc tết, gửi chúc sinh
nhật, gửi chúc khách hàng là nữ nhân ngày mùng 8 tháng 3,… - Gửi tin nhắn tự động khi khách làm dịch vụ, ví dụ khi xe ra xưởng, khi cần nhắc lịch bảo
dưỡng lại, nhắc hết hạn bảo hiểm…
Lợi ích khi tích hợp SMS Brandname trên carCRM
Khi tích hợp SMS Brandname trên phần mềm quản lý gara ô tô carCRM mang nhiều lợi ích cho gara ô tô như:
1/ Nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Thông báo nhanh chóng: Gửi tin nhắn tự động về lịch hẹn, tiến độ sửa chữa, và các thông tin quan trọng khác đến khách hàng, giúp gara ô tô tiếp cận khách hàng nhanh chóng tốt hơn.
- Cá nhân hóa dịch vụ: Tin nhắn được gửi từ thương hiệu của gara, tạo sự tin tưởng và chuyên nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng: Gửi lời cảm ơn sau dịch vụ, thông báo các chương trình khuyến mãi, nhắc nhở bảo dưỡng định kỳ.
- Phản hồi nhanh: Khách hàng có thể phản hồi ngay lập tức qua SMS, giúp gara giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Như vậy, khi tích hợp SMS Brandname trên carCRM giúp khách hàng cảm nhận được cách làm việc chuyên nghiệp của gara, nâng cao trải nghiệm, tạo sự cạnh tranh so với đối thủ.
2/ Tăng tính nhận diện thương hiệu, phong cách chuyên nghiệp
- Tin nhắn được gửi từ tên gara ô tô (Thương hiệu) giúp khách hàng nhận biết ngay lập tức nguồn gốc của tin nhắn. Từ đó ghi nhớ ấn tượng thương hiệu của gara ô tô đối với khách.
- Khách hàng tin tưởng hơn khi nhận tin nhắn từ một thương hiệu quen thuộc thay vì một số điện thoại không xác định.
3/ Tiết kiệm thời gian và chi phí của gara ô tô
- Tự động hóa: Khi được tích hợp SMS Brandname trên carCRM, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn theo các sự kiện đã được cài đặt trước giúp giảm bớt công việc thủ công, nhân viên không cần gọi điện hay gửi email thủ công, có thể thao tác nhanh với hàng loạt khách hàng.
- Chi phí thấp: SMS thường rẻ hơn so với các phương thức liên lạc khác như gọi điện thoại. Tuy nhiên vẫn cao hơn so với sử dụng Zalo ZNS. Bạn có thể tham khảo: Tích hợp Zalo OA trên phần mềm carCRM.
4/ Tăng hiệu quả marketing, truyền thông
- Quảng bá hiệu quả: Gửi thông tin về các dịch vụ mới, khuyến mãi, sự kiện nhanh chóng đến khách hàng.
- Tỷ lệ mở cao: Tin nhắn SMS có tỷ lệ mở cao hơn so với email, đảm bảo thông tin đến được với khách hàng.
5/ Quản lý dữ liệu khách hàng
- Lưu trữ lịch sử giao tiếp: Lịch sử các tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống, giúp theo dõi và quản lý dễ dàng.
- Phân tích dữ liệu: Phân tích phản hồi và tương tác của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Như vậy, tích hợp SMS Brandname trên carCRM – Phần mềm quản lý gara giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường giao tiếp và tương tác với khách hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí, và cải thiện hiệu quả marketing. Đây là những lợi ích các gara ô tô nên sử dụng và tích hợp ngay!
Xem đầy đủ: Tính năng tích hợp đa kênh trên carCRM.
Xem video: Giới thiệu tổng quản về carCRM.