Chức năng chính của Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM chính là giải pháp tối ưu hóa lịch trình làm việc, đảm bảo giao xe đúng hạn, nâng cao chất lượng dịch vụ cho gara.
Nếu bạn đang gặp khó khăn khi quản lý gara theo cách truyền thống, khó theo dõi tiến độ sửa chữa, khách hàng thường xuyên không hài lòng, chưa tận dụng tốt nguồn lực… thì tính năng Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.
I. Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM là gì?
Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM có chức năng chính để cập nhật tiến độ sửa chữa từng hạng mục công việc trong báo giá nhằm đảm bảo các công việc trong phiếu dịch vụ được thực hiện đúng hạn. Trong suốt quá trình sửa chữa, thông tin về tiến độ sẽ được ghi lại và cập nhật vào hệ thống quản lý gara carCRM nên đây sẽ là cơ sở để đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên cũng như giúp cố vấn dịch vụ trả lời khách hàng chính xác nhất.
II – Tại sao nên sử dụng Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM?
Tính năng Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM mang lại nhiều lợi ích, hỗ trợ giúp việc quản lý gara và thực hiện các công việc dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
1. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Khi truy cập vào Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM, bạn sẽ thấy các trường thông tin rõ ràng và dễ hiểu hơn ra. Như hình bên dưới:
Tại đây, bạn sẽ có thể lọc thông tin xe ở các trạng thái chờ sửa/đang sửa/sửa xong để theo dõi tiến độ sửa chữa đã đạt được bao nhiêu phần trăm mức độ hoàn thành hoặc có ghi chú gì cần phải biết không.
Giao diện thân thiện, thao tác nhanh chóng giúp cho các nhân viên không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu các chức năng và mang lại sự tiện lợi hơn hẳn so với cách làm việc truyền thống trước kia.
2. Hỗ trợ tăng cường quản lý hoạt động gara
Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM giúp các ông chủ, nhà quản trị của gara luôn có thể cập nhật tình hình sửa chữa của các phương tiện ra vào xưởng một cách nhanh chóng, dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Từ những dữ liệu được các nhân viên cập nhật trực tiếp trên phần mềm quản lý carCRM, họ đưa ra những điều chỉnh về nhân sự hay điều phối công việc tại gara phù hợp hơn.
3. Giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng
Sử dụng theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM giúp tăng tính minh bạch và chính xác hơn. Từ đó các cố vấn sẽ có thể thường xuyên cập nhật, nắm được tình trạng sửa chữa hiện tại của xe để thông báo tới các khách hàng. Mỗi hạng mục sửa chữa, làm dịch vụ sẽ có thể ước chừng các khoảng thời gian hoàn thành phù hợp để các chăm sóc khách hàng/cố vấn dịch vụ có cơ sở để tư vấn khách hàng tốt nhất.
Các khách hàng khi có thời gian hoàn thành dự kiến có thể sắp xếp việc riêng hợp lý để không phải chờ đợi quá nhiều. Nhờ vậy, họ sẽ cảm thấy hài lòng hơn và tăng cơ hội quay lại sử dụng dịch vụ của gara.
4. Tối ưu hóa tài nguyên
Sử dụng theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM hỗ trợ gara tối ưu hóa việc sử dụng nhân lực, thiết bị, vật liệu và thời gian đảm bảo rằng mọi nguồn lực đều được sử dụng một cách hiệu quả nhất để đạt được kết quả tốt nhất.
Nếu kỹ thuật viên này hoàn thành công việc sửa chữa nhanh chóng có thể được điều phối hỗ trợ các đồng nghiệp xung quanh. Các sự điều phối nhân viên như vậy sẽ được lưu lại trên phần mềm, là cơ sở để nhân viên theo dõi công bằng và ông chủ sẽ đánh giá hiệu suất làm việc của mọi người trong xưởng từ đó sẽ có những khoản lương thưởng sao cho phù hợp và minh bạch nhất.
III. Hướng dẫn sử dụng Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM:
Không chỉ chủ gara, các cố vấn dịch vụ, quản đốc hoặc tổ trưởng các tổ cũng có thể theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM với chi tiết của từng hạng mục công việc trong báo giá. Quy trình cập nhật tiến độ sửa chữa được thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập để Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM
Tại menu mục Phiếu dịch vụ, truy cập vào Tiến độ sửa chữa trong phần mềm quản lý gara carCRM.
Bước 2: Lọc dữ liệu xe trong xưởng theo nhu cầu.
Tại đây Tiến độ sửa chữa, bạn sẽ thấy các trường thông tin như: Chờ sửa chữa/Đang sửa chữa/ Chờ giao xe/ Sửa xong, để lọc thông tin cần thiết, người dùng chỉ cần tick vào ô phía trước, các thông tin về xe bạn tìm sẽ hiện ra chi tiết.
Bước 3: Xem chi tiết
Bạn có thể click vào Số phiếu hoặc click vào Tiến độ của xe để xem chi tiết tiến độ thực hiện của từng hạng mục công việc với xe đó. Tại đây bạn có thể xem được người thực hiện là ai, tiến độ sửa chưa đã được bao nhiêu phần trăm.
Dựa trên dữ liệu đó, bạn có thể thông báo tình hình cụ thể của xe với khách hàng.
Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM là một trong những tính năng ưu việt của phần mềm. Từ việc quản lý tài nguyên hiệu quả đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo mối quan hệ khách hàng bền vững cho thấy đây là một trong những người đồng hành đắc lực của các gara.
Hiện nay, genCRM đang có ưu đãi cực lớn: Giảm ngay 2.000.000 Đồng cho các khách hàng đăng ký sử dụng phần mềm quản lý gara carCRM. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội có một không hai!