Chăm sóc khách hàng trên carCRM – Bí quyết nâng cao sự hài lòng của khách hàng!

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, cách chăm sóc khách hàng thủ công dần được thay thế và tự động hóa bởi các phần mềm một cách rộng rãi. Được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho các gara ô tô, tính năng Chăm sóc khách hàng trên carCRM không chỉ hỗ trợ quản lý thông tin chính xác mà còn cho phép tùy chỉnh các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tự động.

Cùng đọc bài viết bên dưới để tìm hiểu chi tiết về tính năng Chăm sóc khách hàng trên carCRM và những lợi ích mà nó mang lại cho gara nhé!

Chăm sóc khách hàng trên carCRM có chức năng chính dùng để tra cứu lịch sử thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ tại gara, tự động tạo lịch hẹn bảo hành/bảo dưỡng… cùng tích hợp chăm sóc khách hàng đa kênh.

Với tính năng chăm sóc khách hàng trên phần mềm carCRM, gara ô tô sẽ có thể quản lý thông tin và tương tác với các khách hàng cả trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả nhất.

Tính năng Chăm sóc khách hàng trên carCRM mang lại nhiều lợi ích to lớn cho gara/xưởng dịch vụ. Nổi bật hơn cả là một số điểm sau:

Sử dụng tính năng Chăm sóc khách hàng trên carCRM, người dùng có thể gửi thông báo nhắc nhở lịch hẹn bảo dưỡng, gửi các thông tin về chương trình khuyến mãi… định kỳ tự động tới khách hàng.

Nhờ vậy, gara sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào. Các hoạt động marketing được gửi tới khách hàng thường xuyên sẽ giúp kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của gara vừa giúp tạo dấu ấn giúp khách hàng nhớ tới thương hiệu của gara. Các hoạt động re-marketing như vậy góp phần tạo cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy, nâng cao hiệu suất tiếp thị của gara.

Khi có khách hàng đặt lịch hẹn tại gara, thông tin cá nhân, nhu cầu của khách hàng sẽ được ghi lại trên phần mềm và sẽ tự động nhắc nhở lại nhân viên để không bị bỏ lỡ. Nhờ vậy, gara sẽ có kế hoạch tổ chức nhân sự hợp lý, khi khách hàng tới xưởng sẽ nhận được sự chăm sóc ngay lập tức, tránh tình trạng quên lịch hẹn. Điều này cũng giúp cho gara tạo được ấn tượng tốt đẹp hơn trong mắt khách hàng.

Ngoài ra, các thông báo gửi tới khách hàng như tri ân khách hàng, chúc mừng sinh nhật, chương trình khuyến mãi… được gửi tự động định kỳ cũng giúp họ cảm thấy bản thân được chăm sóc và quan tâm hơn, từ đó gara sẽ gây được ấn tượng tích cực, tạo điều kiện cho sự trung thành và tái mua hàng trong tương lai.

Với chức năng tự động tại Chăm sóc khách hàng trên carCRM, các công việc được thực hiện nhanh chóng hơn. Từ đó giúp nâng cao năng suất lao động, tối ưu chi phí về nhân sự cũng như tránh tình trạng thời gian “chết” khi phân công công việc không đồng đều. 

Bằng cách tối ưu hóa các quy trình và tác vụ, gara có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn trong thời gian ngắn hơn, từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Chức năng này dành cho nhà quản trị giúp họ có thể tùy ý tạo các lịch chăm sóc tự động định kỳ một cách không giới hạn và có thể tạo lịch theo bất cứ điều kiện mong muốn nào của gara.
Khi thiết lập các điều kiện để tạo lịch chăm sóc xong, khách hàng có thể nhận được các thông báo qua Email/SMS để nhắc nhở khách hàng ghi nhớ hơn về thương hiệu cũng như lịch hẹn sắp tới với gara của bạn.

Các bước thực hiện như sau:

Đầu tiên, tại trang chủ, bạn truy cập vào biểu tượng răng cửa có tên là Cấu hình hệ thống (Minh họa như ảnh).

Sau đó truy cập vào Automation.

Sau khi Click vào “Thêm thông báo”, giao diện sẽ hiện ra như sau:

Tại đây, người dùng sẽ điền đầy đủ các trường thông tin để tạo một thông báo tự động.

Ngoài tạo lịch chăm sóc tự động bằng module Automation, bạn hoàn toàn có thể tạo một lịch chăm sóc khách hàng trên carCRM tự động bằng chức năng lịch chăm sóc trong module hỗ trợ. Trước khi dùng cách này, bạn cần tạo sẵn các lịch chăm sóc thông thường mà xưởng của bạn vẫn hay sử dụng.
Ví dụ: Khách thay dầu thì bạn có thể tạo lịch nhắc thay dầu tiếp theo sau 6 tháng nữa hoặc lịch bảo sản phẩm sau 12 tháng tùy gara.
Đặc biệt, bạn có thể gắn lịch chăm sóc vào từng sản phẩm dịch vụ để hệ thống sẽ mặc định chọn lịch chăm sóc một cách tự động.

Cách làm vô cùng đơn giản:

Khi thêm dữ liệu thì bạn cần chú ý nhập “Tùy chọn khác”. Tùy chọn khác chính là số ngày mà bạn muốn hệ thống tạo lịch nhắc tự động tính từ ngày xe vào xưởng làm dịch vụ.

Sau khi có lịch chăm sóc, nếu bạn thêm mới một phiếu dịch vụ, trong mỗi đầu việc của phiếu dịch vụ, bạn có thể chọn một hoặc nhiều lịch chăm sóc đã tạo. Sau khi lưu phiếu dịch vụ, hệ thống sẽ tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng theo lịch bạn đã chọn.

Sau khi thêm các lịch chăm sóc, ngoài việc thông báo tự động hiển thị tới người được giao việc, nhân viên cũng có thể truy cập vào mục “Lịch chăm sóc” để chủ động theo dõi công việc.

Khách hàng là tài sản của doanh nghiệp. Để một doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ, giữ chân khách hàng là việc cần thiết và ưu tiên hàng đầu. Tính năng Chăm sóc khách hàng trên carCRM không chỉ giúp tổ chức quản lý thông tin về khách hàng một cách hiệu quả mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác và tạo mối quan hệ chặt chẽ hơn với họ.

Để tận dụng lợi ích mà Chăm sóc khách hàng trên carCRM mang lại, còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay hôm nay để được trải nghiệm sự đột phá trong công nghệ và hưởng ưu đãi tốt nhất!

Hiện nay, genCRM đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng sử dụng phần mềm trong hệ sinh thái, tìm hiểu ngay để không bỏ lỡ thông tin hấp dẫn.

Chia sẻ:

Bài khác

Bạn cần tư vấn?