Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM với 8 tính năng tốt nhất

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh ô tô hoặc mở xưởng, trung tâm chăm sóc, làm dịch vụ cho xe ô tô đang gặp khó khăn trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý xe làm dịch vụ, quản lý kho phụ tùng, vật tư, hàng hóa, quản lý thu chi, sổ quỹ, quản lý báo cáo… Vì thế các phần mềm quản lý gara ô tô ra đời. Vậy phần mềm đó là gì, cùng xem chi tiết bên dưới.

I/ Phần mềm quản lý gara ô tô là gì?

Phần mềm quản lý gara ô tô là một loại phần mềm được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ ô tô, bao gồm các cơ sở sửa chữa, bảo dưỡng và bán lẻ phụ tùng ô tô, đại lý mua bán xe cũ, xe mới… Phần mềm này giúp quản lý các hoạt động hàng ngày của gara ô tô một cách hiệu quả và linh hoạt.

Trong số các phần mềm quản lý xưởng dịch vụ ô tô, carCRM là 1 trong số phần mềm tốt nhất có đầy đủ các chức năng quản lý, được nghiên cứu và phát triển dựa trên kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực ô tô, cung cấp các công cụ quản lý cho các xưởng gara, đại lý mua bán xe cũ mới và làm việc thực tế với các doanh nghiệp để hiểu rõ nhu cầu của các đơn vị cần là gì? Xem chi tiết: Phần mềm carCRM là gì?

Phần mềm quản lý gara ô tô hiệu quả nhất carCRM
Phần mềm carCRM là gì?

II/ Top 8 tính năng tốt nhất của phần mềm carCRM phục vụ cho gara ô tô

Dưới đây là 8 tính năng vượt trội của phần mềm quản lý gara ô tô carCRM được các xưởng dịch vụ yêu thích lựa chọn và sử dụng.

  • Tính năng thêm mới khách hàng trên carCRM linh hoạt, dễ thao tác, phân loại sẵn khách hàng theo cá nhân, tổ chức, theo danh xưng, nguồn khách hàng… dễ dàng lọc tìm kiếm nâng cao khi cần thiết nhằm tạo các chiến dịch marketing cho phù hợp.
  • Ngoài thông tin cá nhân, trong thông tin chi tiết khách hàng còn có đầy đủ lịch sử sửa chữa, dịch vụ đã làm, sản phẩm đã sử dụng. Ngoài ra nếu số điện thoại đã tồn tại trên hệ thống, sẽ loại bỏ trùng khi thêm mới khách hàng nên dữ liệu chính xác, đầy đủ, chi tiết nhất, truy cập nhanh chóng, tiện lợi.

Xem chi tiết tại mục: Quản lý khách hàng.

Phần mềm carCRM quản lý khách hàng hiệu quả
  • Đặt lịch hẹn dịch vụ là tính năng hữu ích nhất của phần mềm quản lý gara ô tô carCRM để giúp gara chủ động lên kế hoạch, phân bổ nguồn lực, sắp xếp công việc để phục vụ khách hàng được nhiều nhất, tốt nhất.
  • Tính năng tạo lịch hẹn thao tác cực nhanh, giảm thiểu thời gian cho nhân viên, đặc biệt giúp báo giá đến khách hàng các chi tiết dịch vụ minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng nhất, không để khách chờ đợi lâu, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng tính cạnh tranh tốt hơn.

Xem chi tiết tại mục: Đặt lịch hẹn.

Đây là tính năng tốt nhất của phần mềm quản lý gara ô tô carCRM giúp việc tiếp nhận các xe đến xưởng dịch vụ nhanh chóng, đúng chuẩn theo quy trình, phục vụ tốt nhất.

  • Tính năng giảm thiểu tối đa thời gian cho nhân viên. Khi số điện thoại, hoặc biển số xe đã tồn tại trên hệ thống, dữ liệu của khách được tự động cập nhật vào phiếu tiếp nhận xe, nên thực hiện thao tác tiếp nhận xe trên carCRM cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi.
  • Tính năng có hỗ trợ sử dụng phiếu lịch hẹn của khách trước đó để thêm vào chi tiết các mục cần làm dịch vụ cho xe của khách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Tiếp nhận xe ô tô bằng phần mềm carCRM còn linh hoạt trong việc in biên bản kiểm tu, chuyển phiếu in lệnh sửa chữa đến các bộ phận dưới, cùng theo dõi, kiểm tra trên cùng 1 hệ thống cực kỳ tiện lợi. Sử dụng linh hoạt trên máy tính, ipad, điện thoại di động.

Xem chi tiết tại mục: Tiếp nhận xe.

Tạo phiếu tiếp nhận xe trên phần mềm quản lý gara ô tô carCRM nhanh chóng, hiệu quả

Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM có tính năng theo dõi tiến độ sửa chữa của từng xe chờ sửa, đang sửa, kết thúc, bàn giao…. để tổ trưởng nắm bắt được tiến độ có sự điều chỉnh, sắp xếp công việc sao cho phù hợp với thời điểm bàn giao xe đúng hạn cho khách. Điều này giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và xây dựng được uy tín cho gara của bạn.

Xem chi tiết tại mục: Tiến độ sửa chữa.

Chăm sóc khách hàng là chức năng dùng để tạo lịch hẹn bảo hành/bảo dưỡng, lịch chăm sóc tự động để nhân viên không quên việc, quên khách tăng cơ hội khách hàng quay trở lại với gara… Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM giúp bạn tạo các lịch chăm sóc tự động, hệ thống thông báo hoàn toàn có thể cài đặt chủ động để chăm sóc.

Xem chi tiết tại mục: Chăm sóc khách hàng.

Sử dụng phần mềm quản lý gara ô tô carCRM để theo dõi danh sách xe của khách ra vào xưởng cực kỳ tiện lợi. Đây là 1 trong số 8 tính năng tốt nhất giúp gara giảm thiểu thời gian thực hiện công việc. Cụ thể:

  • Với xe mới chỉ cần nhập model xe, phần mềm carCRM tự động đưa ra dữ liệu gợi ý, tiết kiệm thời gian nhập liệu.
  • Với xe của khách đã có trên hệ thống, chỉ cần nhập số điện thoại hoặc biển số xe, toàn bộ dữ liệu liên quan tự động cập nhật giúp tìm kiếm, truy cập dữ liệu siêu nhanh, đầy đủ, chi tiết nhất.

Vào từng mục xe của khách, nhân viên có thể nắm rõ được xe này đã sử dụng dịch vụ gì, đến thời gian bao lâu sẽ làm các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, để giúp cho nhân viên chăm sóc không quên việc, quên khách. Toàn bộ dữ liệu lịch sử sửa chữa làm dịch vụ của xe đều có đầy đủ trên hệ thống, truy cập nhanh, dễ dàng.

Xem chi tiết tại mục: Quản lý xe của khách.

Giao diện quản lý xe của khách trên app mobile gencrm

Theo dõi và quản lý tồn kho phụ tùng, vật liệu và dụng cụ sửa chữa trên phần mềm quản lý gara ô tô carCRM giúp:

  • Nhập hàng nghìn sản phẩm, vật tư, hàng hóa, phụ tùng siêu nhanh.
  • Phân loại hàng hóa khoa học phù hợp cho mỗi hãng xe, dòng xe khác nhau.
  • Quản lý nhập hàng – mua hàng, xuất – nhập trong kỳ minh bạch, rõ ràng.
  • Dễ dàng điều chỉnh số lượng hàng tồn giữa các chi nhánh.
  • Rút ngắn thời gian kiểm kê định kỳ.
  • Thống kê báo cáo quản lý kho đầy đủ, chi tiết, chính xác.
  • Tích hợp thêm tính năng bán hàng cho khách tự tìm mua trực tuyến.
  • Không giới hạn số lượng máy sử dụng, thao tác trên mobile dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Xem chi tiết tại mục: Quản lý kho.

Chức năng quản lý kho trên phần mềm carCRM

Tích hợp đa kênh trên carCRM sẽ hỗ trợ bạn tương tác với khách hàng linh hoạt hơn, phản hồi trên tất cả các nền tảng chỉ từ một phần mềm duy nhất. Bạn có thể tích hợp trao đổi tương tác với khách hàng từ các kênh như: Facebook, Zalo, Tổng đài, SMS Branding, Website/Landing page, Email marketing. Dữ liệu khách hàng sẽ tự động đổ về phần mềm quản lý gara ô tô khi đã được tích hợp.

Xem chi tiết tại mục: Tích hợp đa kênh.

III/ Tại sao gara ô tô nên dùng phần mềm carCRM để quản lý hiệu quả nhất?

carCRM là phần mềm 2 trong 1 vừa có chức năng quản lý gara ô tô (quản lý xưởng sửa chữa ô tô) vừa là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Hầu hết các phần mềm quản lý gara ô tô hay xưởng dịch vụ ô tô đều chỉ hướng về quản lý dịch vụ mà không có các chức năng quản lý khách hàng. Đây là điểm khác biệt lớn nhất gara nên chọn để quản lý xưởng dịch vụ, gara ô tô của mình.

Gara có thể khai thác tốt nhất dữ liệu của khách hàng như:

  • Thu thập dữ liệu khách hàng từ tất cả các nguồn
  • Phân loại khách hàng: phân loại chi tiết từng khách hàng, từng nhóm khách hàng. Điều này thực sự cần thiết để doanh nghiệp hiểu chính những khách hàng mà mình hàng ngày phục vụ. Chỉ có hiểu khách hàng thì doanh nghiệp mới xây dựng được những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng về giá, quy trình phục vụ, chính sách khách hàng thân thiết, kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi lịch sử sửa chữa
  • Đánh giá khách hàng: đánh giá khách hàng hoạt động phân tích sâu dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp, từ đó, đưa ra các thay đổi chiến lược đối với hoạt động hàng ngày của gara, thậm chí cả đối với chiến lược phát triển dài hạn của doanh nghiệp
carCRM là phần mềm quản lý gara ô tô luôn hướng tới khách hàng
Phần mềm carCRM quản lý gara ô tô hướng tới khách hàng

carCRM là phần mềm quản lý gara ô tô với hệ thống chức năng đầy đủ nhất và đáp ứng gần như trọn vẹn các hoạt động của một gara ô tô.

  • Bạn có thể dùng phần mềm quản lý gara ô tô carCRM cho xưởng sửa chữa ô tô, trung tâm chăm sóc xe, đại lý mua bán ô tô cũ, đại lý ô tô mới 1S/2S/3S… hay thậm chí cho doanh nghiệp mua bán phụ tùng, phụ kiện, đồ chơi ô tô.
  • Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM cũng có thể sử dụng cho các đơn vị làm về dịch vụ ô tô như dịch vụ thẩm định giá, kiểm định chất lượng xe cũ, đăng kiểm, bảo hiểm…
  • Khả năng tùy biến linh hoạt giúp doanh nghiệp có thể tùy ý điều chỉnh phần mềm cho phù hợp nhất với đặc thù hoạt động của mình
Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM với 8 tính năng tốt nhất
  • Đây là điểm đặc biệt quan trọng, giúp các chủ gara có thể theo dõi hoạt động của xưởng mình ở mọi nơi mà không cần phải đem theo máy tính xách tay nữa. Trường hợp anh em thợ làm dịch vụ bên ngoài xưởng cũng có thể dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, dịch vụ hoặc báo cáo công việc từ xa.
  • Ngoài ra, với định hướng chuyên sâu phát triển phần mềm quản lý gara và phần mềm dành cho các doanh nghiệp ngành ô tô, carCRM còn được cập nhật liên tục để tiến tới loại bỏ khâu giấy tờ, in ấn tại gara, giúp doanh nghiệp số hóa hoàn toàn hoạt động.
carCRM quản lý xưởng bằng mobile
  • Với mong muốn thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho ngành ô tô tại Việt Nam cũng như giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng mạnh, GEN đã thiết kế các gói sản phẩm với chi phí phần mềm quản lý gara ô tô cực kỳ hợp lý. GEN cũng có gói phần mềm quản lý gara ô tô miễn phí để các gara nhỏ dễ dàng tiếp nhận và sử dụng phần mềm mà không phải lo lắng rào cản về chi phí.
  • Cho dù là phiên bản miễn phí, các gara sẽ vẫn được hưởng đầy đủ các chính sách hỗ trợ, hướng dẫn của đội ngũ hỗ trợ khách hàng GEN, giúp gara khai thác hiệu quả phần mềm. Hiện tại, ở Việt Nam không có bất cứ một phần mềm quản lý gara nào đủ tốt mà lại có chính sách dùng miễn phí mãi mãi như đối với phần mềm quản lý gara carCRM.

Để xem bảng giá đầy đủ, bạn có thể xem tại đây: bảng giá phần mềm quản lý gara ô tô carCRM

  • Với phần mềm quản lý gara ô tô carCRM, GEN đã thiết lập sẵn các loại dữ liệu, form biểu mẫu và quy trình chuẩn. Điều này giúp các gara có thể nhanh chóng đưa phần mềm vào áp dụng. Đối với người sử dụng cuối, phần mềm quản lý gara ô tô cũng đủ đơn giản để người dùng tự học, tự hiểu và sử dụng thành thục.
  • Chỉ khi cần điều chỉnh sâu hơn về hệ thống, người quản trị mới cần nắm rõ hơn thông tin nâng cao để thiết lập lại phần mềm. Tuy vậy, các tính năng điều chỉnh hệ thống dành cho admin cũng được thiết kế trực quan dạng kéo thả để admin cũng không gặp khó khăn khi cần tự tùy biến.

Tổng kết:

Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM cho thấy rõ sự khác biệt so với các phần mềm quản lý thông thường khác giúp tăng cường hiệu suất làm việc, quản lý tồn kho hiệu quả, cải thiện dịch vụ khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh cho các gara ô tô. Hi vọng với bài viết này giúp gara dễ dàng so sánh, nhìn nhận để có quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn phần mềm quản lý gara ô tô tốt nhất cho xưởng sửa chữa của mình.

Chia sẻ:

Bài khác

Bạn cần tư vấn?