Phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa tốt nhất hiện nay

Gara ô tô nào hiện nay cũng đang tìm kiếm phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa tốt nhất giúp gara: Tiết kiệm chi phí; Quản lý – truy cập dữ liệu nhanh chóng, chính xác, bảo mật, an toàn; Báo cáo cập nhật tức thì; Dễ dàng quản lý ngay trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo ngay dưới đây!

1. Nhiệm vụ chính của phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa

Một phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa cho gara ô tô, cần đảm bảo được các nhu cầu sau:

  • Quản lý các phiếu dịch vụ sửa chữa: Tạo, theo dõi và quản lý các phiếu dịch vụ sửa chữa từ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, phân loại rõ ràng, đồng bộ và liên kết chặt chẽ trên hệ thống. Các dữ liệu sẵn có về khách hàng, xe của khách, dịch vụ sửa chữa, sản phẩm, giá bán đều tự động cập nhật trên hệ thống, người dùng chỉ cần lựa chọn giảm thiểu tối đa thời gian, tăng hiệu suất làm việc.
  • Lên lịch và điều phối công việc: Lên lịch làm việc, phân công kỹ thuật viên, và điều phối công việc để đảm bảo tiến độ và hiệu quả ngay trên phần mềm. Nhân viên ở từng bộ phận đều dễ dàng quản lý, thực hiện công việc của mình ngay trên máy tính, ipad hoặc điện thoại di động.
  • Quản lý khách hàng: Lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử sửa chữa, và các thông tin liên quan để phục vụ khách hàng tốt hơn. Nhân viên gara dễ dàng tìm kiếm, truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
Phần mềm quản lý khách hàng bằng carCRM cực kỳ hiệu quả
Phần mềm quản lý khách hàng bằng carCRM cực kỳ hiệu quả
  • Quản lý kho và vật tư: Theo dõi tồn kho, quản lý vật tư và các linh kiện cần thiết cho việc sửa chữa là nhiệm vụ chính của phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa các gara đang rất cần có hiện nay. Việc quản lý kho, vật tư cho gara ngay trên phần mềm giúp kiểm tra tồn kho chính xác, hiệu quả, nhanh chóng. Đồng thời, quản lý tồn kho trên hệ thống sẽ đưa ra các báo cáo chi tiết kho giúp gara có kế hoạch tối ưu tồn kho, thúc đẩy tăng doanh thu cho gara.
  • Quản lý tài chính: Xử lý hóa đơn, thanh toán, và quản lý chi phí liên quan đến dịch vụ sửa chữa giúp minh bạch, rõ ràng về tài chính, báo cáo chính xác, cập nhật nhanh chóng tức thì. Ông chủ dễ dàng quản lý, theo dõi tình hình tài chính của gara ô tô mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại.
  • Báo cáo và phân tích: Phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa được xây dựng hệ thống chặt chẽ, giúp báo cáo chi tiết về hiệu quả làm việc, doanh thu, chi phí, và các chỉ số quan trọng khác. Từ đó garage ô tô xây dựng được kế hoạch kinh doanh, phát triển phù hợp nhất.
  • Giao tiếp và nhắc nhở: Không chỉ quản lý các dịch vụ sửa chữa của garage ô tô, mà phần mềm còn giúp chăm sóc khách hàng tự động: Gửi thông báo và nhắc nhở cho khách hàng, cho kỹ thuật viên, cho các nhân viên về công việc sắp tới.

2. Chức năng chính của phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa

Các chức năng chính của phần mềm quản lý các dịch vụ sửa chữa ô tô cần có bao gồm:

  • Tạo và quản lý phiếu dịch vụ: Ghi nhận và theo dõi tất cả các phiếu dịch vụ làm cho khách hàng tại garage ô tô.
  • Lên lịch và điều phối kỹ thuật viên: Tự động hóa việc lên lịch làm việc và phân công công việc cho kỹ thuật viên.
  • Theo dõi tiến độ công việc: Giám sát tiến độ thực hiện các công việc sửa chữa và cập nhật trạng thái theo thời gian thực giúp garage ô tô đảm bảo được đúng hạn bàn giao xe cho khách.
  • Chăm sóc khách hàng tự động: Hệ thống giúp bạn dễ dàng tạo các lịch chăm sóc tự động theo dịch vụ, sản phẩm tương ứng. Hoặc tạo và tùy chỉnh lịch chăm sóc, thông báo, nhắc nhở giúp nhân viên không quên việc, quên khách.
Phần mềm quản lý kho gara ô tô carCRM
Quản lý kho trên carCRM 8 bước sử dụng hiệu quả nhất
  • Quản lý kho vật tư: Theo dõi lượng tồn kho, nhập xuất vật tư, và quản lý linh kiện sử dụng trong các dịch vụ sửa chữa.
  • Xử lý hóa đơn và thanh toán: Tạo hóa đơn, theo dõi thanh toán, và quản lý tài chính liên quan đến các dịch vụ cung cấp.
  • Quản lý khách hàng: Lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng và lịch sử dịch vụ khách hàng đã sử dụng một cách hệ thống, rõ ràng. Ngoài ra garage ô tô có thể phân cấp khách hàng để có chiến dịch marketing phù hợp.
  • Báo cáo và phân tích: Tạo các báo cáo chi tiết về hiệu suất, doanh thu, và các chỉ số KPI để ông chủ garage dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh của xưởng.
  • Tích hợp với các hệ thống khác: Kết nối với các công cụ quản lý khác như CRM, ERP, hoặc phần mềm kế toán.

3. Tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa tốt nhất

Phần mềm không chỉ cần có các chức năng kể trên mà còn phải đáp ứng đủ được các tiêu chí bên dưới để trở thành phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Bao gồm:

  • Tính dễ sử dụng: Giao diện thân thiện, dễ tiếp cận và sử dụng ngay cả với người mới.
  • Tính năng toàn diện: Cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết cho việc quản lý dịch vụ sửa chữa.
  • Tính linh hoạt và tùy chỉnh: Khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.
  • Khả năng tích hợp: Dễ dàng tích hợp với các hệ thống và công cụ khác mà doanh nghiệp đang sử dụng.
Phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa gara ô tô carCRM
  • Hỗ trợ và bảo hành: Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả và bảo hành phần mềm tốt.
  • Chi phí hợp lý: Giá cả phải chăng và phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
  • Khả năng mở rộng, tùy biến: Có thể mở rộng và nâng cấp khi doanh nghiệp phát triển.
  • Bảo mật và ổn định: Đảm bảo an toàn dữ liệu và hoạt động ổn định, không bị gián đoạn.

carCRM là phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa cho garage ô tô tốt nhất hiện nay. Phần mềm carCRM đáp ứng đầy đủ các chức năng và tiêu chí cần có để garage ô tô áp dụng hiệu quả trong việc quản lý. Xem chi tiết rõ hơn về phần mềm tại: Phần mềm carCRM là gì?

Như vậy, phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa dành cho các gara ô tô tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua carCRM – Phần mềm thiết kế riêng dành cho ngành dịch vụ ô tô. Đăng ký dùng thử ngay tại đây. Hoặc liên hệ theo thông tin dưới chân website để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng nhất.

Xem chi tiết phần mềm và hướng dẫn sử dụng phần mềm tại: Video phần mềm quản lý gara ô tô carCRM.

Chia sẻ:

Bài khác

Bạn cần tư vấn?