I. Quản lý khách hàng trên carCRM là gì?
Phần mềm carCRM quản lý khách hàng dùng để tạo, lưu trữ thông tin, lịch sử khách hàng trên cùng một hệ thống nhằm giúp người dùng truy cập, tìm kiếm dữ liệu dễ dàng, nhanh chóng giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng cơ hội bán hàng và dịch vụ, đem đến sự hài lòng và mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Việc lưu trữ dữ liệu thông tin khách hàng không bao giờ lo mất dữ liệu, không cần cài đặt gì khi sử dụng, triển khai áp dụng phần mềm đơn giản, nhanh chóng, thao tác chỉ vài giây tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho doanh nghiệp. Ngoài ra, còn có thể khai thác triệt để nhất dữ liệu khách hàng để chăm sóc, tương tác, hỗ trợ, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
II. Tại sao gara nên quản lý khách hàng bằng phần mềm carCRM?
1. Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ chính xác
- Luôn ưu tiên hướng đến khách hàng, phân khách hàng thành nhiều loại như: Cá nhân, tổ chức, đối tác, nhà cung cấp, bảo hiểm…
- Quản lý thông tin liên hệ cơ bản, đầu mối liên lạc, phân loại khách hàng, lịch sử khách hàng sửa chữa, chăm sóc, nhắc việc… để hiểu rõ khách hàng đưa ra những chính sách tốt nhất về giá, về chương trình ưu đãi, kế hoạch chăm sóc khách hàng để tăng cơ hội khách hàng quay trở lại với garage.
2. Tăng hiệu suất làm việc
- Nhập liệu hàng nghìn bản ghi khách hàng với một nhấp chuột trên phần mềm carCRM quản lý khách hàng.
- Dễ dàng xuất dữ liệu khách hàng khi cần thiết cực kỳ nhanh chóng.
- Thao tác đơn giản, truy cập dễ dàng, nhanh chóng nhờ tích hợp thông tin khách hàng, đối tác, nhà cung cấp… trên cùng một hệ thống đầy đủ nhất, chính xác.
3. Tăng cơ hội bán hàng và doanh số
- Theo dõi lịch sử sửa chữa của khách hàng để biết các dịch vụ khách hàng đã làm tại xưởng, các sản phẩm khách sử dụng.
- Nhắc nhở về các dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hoặc sửa chữa cần thiết
- Tăng cơ hội khách hàng quay lại, tăng doanh số cho gara khi dùng phần mềm carCRM quản lý khách hàng.
4. Quản lý dữ liệu an toàn, bảo mật
- Quản lý dữ liệu khách hàng trên điện toán đám mây, không lo cài đặt hay mất mát dữ liệu giúp tổ chức và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất.
5. Theo dõi, báo cáo tức thì
- Quản lý khách hàng bằng phần mềm carCRM có báo cáo tự động, tức thì. Có dữ liệu khách hàng là phần mềm tự động thống kê, báo cáo và đưa ra số liệu giúp gara dễ dàng theo dõi, quản lý được doanh thu theo khách hàng…
- Sử dụng phần mềm carCRM quản lý khách hàng giúp đánh giá nhu cầu của khách dựa trên số liệu để có thay đổi chiến lược đối với hoạt động hàng ngày của garage, thậm chí cả đối với chiến lược phát triển dài hạn của doanh nghiệp.
6. Nâng cao vị thế cạnh tranh
- Truy cập dữ liệu khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng hiệu suất, tăng doanh thu, nâng cao vị trí cạnh tranh.
7. Sử dụng dễ dàng trên mobile
- Giao diện thân thiện, thao tác nhanh chóng, dễ dàng giúp ông chủ dễ dàng quản lý gara ô tô mọi lúc, mọi nơi, không cần có mặt tại xưởng 24/7.
III. Hướng dẫn sử dụng chức năng quản lý khách hàng trên carCRM
Ngoài chức năng thông thường như thêm mới, chỉnh sửa, xóa thông tin khách hàng, xem báo cáo… thì carCRM còn cung cấp các tính năng đặc biệt giúp bạn khai thác tối đa dữ liệu và chức năng quản lý khách hàng trên phần mềm carCRM tốt nhất.
1. Xem danh sách khách hàng
Toàn bộ danh sách khách hàng sẽ được hiển thị trong module khách hàng ở mục: Danh sách ở thanh menu trái. Danh sách khách hàng được cập nhật đồng bộ nhiều kênh về cùng hệ thống phần mềm carCRM quản lý khách hàng. Có thể import/ export file dữ liệu khách hàng với hàng nghìn bản ghi dễ dàng, nhanh chóng.
2. Lọc danh sách khách hàng bằng tìm kiếm nâng cao
Chức năng tìm kiếm nâng cao cho phép nhân viên lọc khách hàng theo các tiêu chí như khách hàng đã mua sản phẩm, nhóm sản phẩm nào, số lần mua hàng, thuộc khu vực, quận, huyện thành phố nào, có doanh số từ bao nhiêu đến bao nhiêu thuộc loại khách hàng, cấp khách hàng nào… để có các chương trình tiếp thị, gửi sms, gửi email nhanh chóng, dễ dàng nhất.
3. Xem thông tin chi tiết khách hàng
Phần mềm carCRM quản lý khách hàng giúp bạn dễ dàng truy cập thông tin chi tiết của khách hàng như biển số xe, hãng xe, dòng xe, hạng xe, các thông tin liên quan đến ô tô của khách. Các dòng sản phẩm khách đã dùng, khách hàng thuộc cấp nào, số ngày chưa tương tác, doanh số là bao nhiêu?
4. Xem lịch sử sửa chữa của khách hàng
Ở chức năng quản lý khách hàng bằng phần mềm carCRM còn cho phép xem lịch sử sữa chữa dịch vụ của khách hàng, đã làm gì, công việc gì, ai phụ trách, lịch chăm sóc bao nhiêu lần rồi, có lịch hẹn lần thứ mấy, đầu mối liên lạc là ai, đã sử dụng dịch vụ gì có giá tiền là bao nhiêu, xe ra, vào ngày nào…
5. Thao tác với hàng loạt khách hàng
Ngoài ra, phần mềm carCRM quản lý khách hàng còn cho phép người dùng thao tác hàng loạt khách hàng. Ví dụ như nhân viên của bạn nghỉ cần chuyển quyền quản lý toàn bộ khách hàng cho 1 nhân viên khác đều được xử lý dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất. Toàn bộ các thao tác sửa, xóa, xuất excel, thêm công việc, thêm lịch chăm sóc, gửi sms, gửi email đến hàng loạt khách hàng siêu nhanh.
Tổng kết: Phần mềm carCRM quản lý khách hàng cực kỳ hiệu quả giúp gara khai thác triệt để dữ liệu khách hàng giúp giảm thiểu thời gian cho nhân viên, tăng hiệu suất công việc, tăng cơ hội khách hàng quay trở lại, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, giữ mối quan hệ với khách hàng bền lâu hơn. Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm ngay hôm nay tại đây.
Ngoài bản dành riêng cho garage ô tô, xưởng dịch vụ, đại lý bán xe cũ, xe mới carCRM, còn có phần mềm genCRM bản chuẩn cho đa lĩnh vực như: kinh doanh, kế toán, giáo dục, bán thuốc… Mời xem chi tiết tại: Phần mềm genCRM.