Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM – Giải pháp toàn diện nâng cao hiệu suất công việc

Các chủ gara đang gặp vấn đề về quản lý lịch hẹn thủ công, thiếu thông tin khách hàng? Khách hàng phản ánh không tốt về chất lượng dịch vụ khi đã đặt lịch hẹn nhưng lại mất nhiều thời gian chờ đợi? Đau đầu khi phân chia công việc cho nhân viên mà vẫn gặp sai sót, tốn nhiều thời gian, thiếu sự công bằng? Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara ô tô sẽ là công cụ đắc lực giúp gara của bạn giải quyết những trăn trở trên nhanh gọn và hiệu quả.

 “Đặt lịch hẹn” có chức năng chính dùng để tạo lịch hẹn sử dụng dịch vụ cho xe ô tô tại gara của khách hàng. Nhân viên có thể chăm sóc khách hàng dựa trên yêu cầu được nhập trên phần mềm khi họ tới hoặc theo dõi khách đặt lịch hẹn có đến làm dịch vụ hay không. 

Ngoài ra, tính năng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara ô tô carCRM sẽ đóng vai trò quan trọng, là cơ sở dữ liệu khách hàng để doanh nghiệp theo dõi hiệu suất và phát triển chiến lược kinh doanh trong tương lai.

Tính năng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM đem đến sự hài lòng cho người sử dụng bởi không chỉ một mà nhiều ưu điểm.

Dễ dàng sử dụng, đầy đủ các trường thông tin cần thiết

Tính năng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM được thiết kế với giao diện trực quan, dễ hiểu nên bất cứ ai cũng có thể thao tác nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt, khi khách hàng cũ quay lại đặt lịch hẹn dịch vụ của gara, chỉ cần nhập số điện thoại, các trường thông tin khác sẽ tự động điền dựa theo lịch sử sửa chữa đã có trên phần mềm.

Bên cạnh đó, tính năng cũng có đầy đủ các trường thông tin hữu ích và cần thiết hỗ trợ chủ gara/nhà quản lý lên kế hoạch chăm sóc khách hàng chi tiết và tận tình, làm hài lòng khách hàng nhất.

Hỗ trợ tìm kiếm và lọc thông tin khách hàng nhanh chóng

Khác với lúc trước, nhân viên phải lọc thông tin khách hàng thủ công, mất thời gian, thì khi sử dụng tính năng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM, mọi việc trở lên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhân viên có thể thống kê số lượng khách hàng đặt lịch theo ngày, theo tuần cụ thể cùng với các trạng thái “Chưa chăm/Chưa nghe máy/Đang chăm/Đã báo giá/Chờ chốt” để tiến hành liên hệ chăm sóc, nhắc nhở khách hàng.

Ngoài ra, phần mềm quản lý carCRM còn phân tích tỷ lệ lịch hẹn thành công, tỷ lệ thất bại, thời gian chăm sóc tối ưu cho các chủ gara dễ dàng theo dõi.

Hỗ trợ hiệu quả các hoạt động Marketing

Tính năng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM là nơi cung cấp các thông tin cần thiết về khách hàng để từ đó gara có thể tổ chức các hoạt động marketing, chương trình tích điểm, loyalty kết nối khách hàng, tái chăm sóc khách hàng hiệu quả sau này.

Nhanh chóng nắm bắt thông tin khách hàng đặt lịch hẹn dịch vụ chính xác và đầy đủ nhất.

So với trước kia, thông tin đặt lịch hẹn dịch vụ bảo dưỡng của khách hàng được ghi trên sổ giấy thường xuyên bị sót cũng như gây khó khăn, mất thời gian trong việc tìm kiếm, lọc thông tin thì khi sử dụng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM, cả ông chủ cùng nhân viên đều sẽ nhận được thông tin đặt lịch hẹn dịch vụ một cách nhanh chóng, ngay lập tức khi lễ tân nhập lịch hẹn vào. Từ đó, nhân viên được phân quyền sẽ tiếp nhận công việc, tránh sai sót hay bỏ quên khách hàng.

Phân công và tiếp nhận công việc nhanh chóng, nâng cao năng suất công việc

Khi có lịch hẹn mới, các ông chủ, quản lý gara sẽ nhanh chóng nhận được thông báo và có thể trực tiếp phân quyền trên ứng dụng phần mềm quản lý gara carCRM. Ngay sau đó, các nhân viên cũng lập tức nhận được công việc được phân công, nhanh chóng nắm được thông tin và nhu cầu làm dịch vụ của khách.

Số lượng khách được phân công tại Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM sẽ giúp cho các cố vấn dịch vụ vừa sắp xếp lịch làm việc tối ưu hơn, nâng cao hiệu suất công việc. Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng đã hẹn với bên gara nhưng chưa tới, nhân viên sẽ dựa trên thông tin cá nhân được cung cấp trước đó liên hệ lại để nhắc nhở.

Thông tin đặt lịch hẹn bảo dưỡng chính xác hỗ trợ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Từ những các thông tin của khách hàng đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM, nhân viên sẽ có thể tư vấn hợp lý, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đúng với nhu cầu và mong muốn của khách, tránh khiến khách hàng khó chịu khi được tư vấn làm thêm nhiều dịch vụ khác, không liên quan. Từ đó giúp tăng hảo cảm, sự hài lòng và cơ hội quay lại của khách dành cho gara. 

Ngoài ra, các dữ liệu của khách hàng trên “Lịch hẹn” sẽ là cơ sở dữ liệu quan trọng để xưởng/gara có những hoạt động marketing, tái chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn trong tương lai.

Với tính năng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM, các xưởng dịch vụ sẽ quản lý lịch trình hiệu quả hơn, tương tác với khách hàng nhanh chóng và tăng trải nghiệm tốt của khách hàng về gara. Tất cả hỗ trợ nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Tạo lịch hẹn cho khách hàng

Khi có khách hàng đặt lịch hẹn bảo dưỡng ô tô, lễ tân sẽ tiếp nhận thông tin và ghi nhận thông tin đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM. Các bước thực hiện như sau: 

Bước 1: Vào form thông tin thêm Lịch hẹn từ biểu tượng Thêm mới nếu khách hàng là khách hàng cũ đã có thông tin.

Hoặc vào form thêm nhanh Lịch hẹn từ biểu tượng Xe nếu là khách hàng mới chưa có thông tin trên phần mềm.

Đặt lịch hẹn trên phần mềm quản lý gara carCRM
Giao diện khi thêm khách hàng mới trong Đặt lịch hẹn trên phần mềm quản lý gara carCRM

Giao diện khi thêm khách hàng cũ trong Đặt lịch hẹn trên phần mềm quản lý gara carCRM

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin xe của khách và thông tin về dịch vụ, thời gian hẹn đến.

Thêm thông tin khách hàng mới đặt lịch hẹn trên phần mềm quản lý gara carCRM
Thêm thông tin khách hàng cũ đặt lịch hẹn trên phần mềm quản lý gara carCRM

Bước 3: Xem lại thông tin lịch hẹn.

Bạn có thể xem lại danh sách toàn bộ các lịch hẹn tại tính năng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM bằng cách truy cập vào mục Danh sách tại menu Lịch hẹn. Trên form danh sách Lịch hẹn, bạn cũng dễ dàng thay đổi trạng thái của lịch cũng như thêm các công việc liên quan để tư vấn/chăm sóc thêm nhằm kéo khách đến gara.

Giao diện các lịch hẹn của khách hàng

Chuyển đổi từ lịch hẹn dịch vụ thành báo giá tại tính năng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM

Ngoài ra, tại tính năng “Đặt lịch”, với các lịch hẹn mà khách thực sự mang xe đến xưởng, để tránh mất thời gian phải nhập lại thông tin từ đầu cũng như để theo dõi luồng thông tin xuyên suốt từ khi đặt lịch đến khi khách hoàn thành sử dụng dịch vụ, bạn có thể thực hiện thao tác chuyển đổi từ lịch hẹn thành báo giá. 

Các thao tác vô cùng đơn giản:

Bước 1: Từ form danh sách lịch hẹn, click vào tên lịch hẹn của những khách hàng ở trạng thái “Đang chăm”.

Bước 2: Click biểu tượng chuyển đổi lịch hẹn thành phiếu dịch vụ trên form xem thông tin lịch hẹn

Bước 3: Khi chuyển từ lịch hẹn sang phiếu dịch vụ thì dữ liệu khách hàng, xe của khách cũng như các hạng mục công việc trong lịch hẹn (nếu có) sẽ được chuyển sang form nhập phiếu dịch vụ. Bạn có thể bổ sung thêm thông tin trong phiếu dịch vụ nếu cần.

Giao diện nhập dữ liệu khách hàng ở hợp đồng (Phiếu dịch vụ)

Bước 4: Hoàn thành nhập thông tin vào lưu phiếu dịch vụ để kết thúc quy trình. Sau khi lưu, hệ thống sẽ đánh dấu lịch hẹn là thành công và bạn có thể xem lại tại phiếu dịch vụ tương ứng với lịch hẹn bạn vừa chuyển đổi.

Tính năng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM là một công cụ quan trọng giúp gara quản lý lịch hẹn của khách hàng một cách hiệu quả và thuận tiện. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện ích, đa năng cùng ưu đãi siêu khủng chỉ duy nhất trong tháng 3 này bạn nhé!

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách để giúp doanh nghiệp tiết kiệm 30% chi phí vận hành, tăng đến 29% doanh thu và 34% năng suất làm việc thì phần mềm quản lý GenCRM sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Tìm hiểu ngay để không bỏ lỡ cơ hội bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp của bạn!

Chia sẻ:

Bài khác

Bạn cần tư vấn?