ĐẶT LỊCH
Chức năng chính dùng để tạo lịch hẹn sử dụng dịch vụ cho khách hàng tại gara. Nhân viên có thể chăm sóc khách hàng dựa trên yêu cầu được nhập trên phần mềm khi họ tới hoặc theo dõi khách đặt lịch hẹn có đến làm dịch vụ hay không.
ƯU ĐIỂM TÍNH NĂNG ĐẶT LỊCH
Dễ dàng sử dụng, đầy đủ các trường thông tin cần thiết
Tìm kiếm và lọc thông tin khách hàng đã có lịch hẹn tại gara ô tô một cách nhanh chóng và chính xác.
Cung cấp dữ liệu khách hàng hỗ trợ hoạt động marketing, tái chăm sóc khách hàng hiệu quả
LỢI ÍCH TÍNH NĂNG ĐẶT LỊCH MANG LẠI
- Thông tin của khách hàng đặt lịch hẹn bảo dưỡng ô tô sẽ được cập nhật trên phần mềm nên chủ gara và nhân viên đều có thể nắm bắt thông tin đầy đủ, nhanh chóng, chính xác nhất.
- Chủ gara nhanh chóng tiếp nhận được khách hàng đặt lịch hẹn sửa chữa tại gara, phân chia công việc tới từng nhân viên nhanh chóng
- Nhân viên tiếp nhận công việc được giao, dễ dàng tìm kiếm thông tin của khách hàng đặt lịch dịch vụ tại gara hoặc nhanh chóng liên hệ khách nếu họ chưa tới theo lịch hẹn.
- Nhân viên xưởng/gara sẽ có thể tư vấn hợp lý, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đúng với nhu cầu, mong muốn của khách, giúp tăng hảo cảm, tăng sự hài lòng và cơ hội quay lại của khách dành cho gara.
Xem hướng dẫn chi tiết thao tác đặt lịch trên phần mềm quản lý gara ô tô carCRM tại đây.