Tiếp Nhận Xe

Tiếp nhận xe là 1 trong các bước thuộc quy trình đồng bộ trên carCRM giúp quản lý chặt chẽ, thao tác nhanh chóng, liên kết bộ phận, nâng cao chất lượng dịch vụ giúp khách có những trải nghiệm hài lòng nhất.

Các bước tiếp nhận xe và sửa chữa ngay trên carCRM

Tại sao nên "Tiếp nhận xe" trên carCRM?

Tạo phiếu tiếp nhận xe dễ dàng nhanh chóng

Tiep nhan xe lam dich vụ tai xuong gara o to
  1. Chỉ cần nhập số điện thoại, biển số xe của khách, dữ liệu sẽ được lấy tự động khi điền phiếu tiếp nhận xe.
  2. Tương tự, nhập 1 vài ký tự về model xe, ngay lập tức có model xe tương ứng  gợi ý và tự nhập dữ liệu chi tiết xe, hạng xe.
  3. Dễ dàng thực hiện báo giá, in phiếu, lệnh sửa chữa… không để khách hàng chờ lâu.
  4. Dễ dàng điều chỉnh trạng thái xe từ: Báo giá, chờ sửa, đang sửa xe của khách hàng.
  5. Dễ dàng làm yêu cầu xuất kho, tiến hành sửa chữa, phân công, theo dõi tiến độ sửa chữa và công đoạn chăm sóc… liên kết chặt chẽ giữa các bộ phận.
  6. Tự động lọc khách hàng theo “danh xưng” để có chiến dịch chăm sóc phù hợp nhất như: 08/03, 20/10… giúp tối ưu chi phí marketing.
80%

Sẵn sàng đổi mới

Sẵn sàng đổi mới với phần mềm carCRM - Tăng năng suất nhanh chóng

90%

Kế hoạch làm việc

Thực hiện công việc hàng ngày dễ dàng, chặt chẽ, không sai sót.

99%

Nhắc lịch tự động

Không quên việc, quên khách nhờ hệ thống nhắc việc

100%

Đánh giá nhân viên

Phân công công việc, chấm công rõ ràng, đánh giá được hiệu quả nhân viên.

Tính năng Tiếp Nhận Xe trên phần mềm quản lý gara ô tô carCRM giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên, quản lý kho, chăm sóc khách hàng, kế toán… liên kết chặt chẽ, số liệu rõ ràng minh bạch, thời gian tiến hành tiếp nhận xe cho đến khi bàn giao xe chuẩn theo quy trình, nhanh chóng, phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Hãy đăng ký dùng thử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ carCRM – Phần mềm quản lý toàn diện cho doanh nghiệp: Đại lý chính hãng, đại lý xe cũ, xưởng dịch vụ sửa chữa và chăm sóc ngành ô tô.

Bạn cần tư vấn?