Tích hợp Facebook trên phần mềm carCRM là một trong các kênh xã hội để bán hàng, chăm sóc khách hàng, xây dựng thương hiệu quan trọng của doanh nghiệp ngành ô tô. Khi tích hợp được đa kênh trong đó có Facebook vòa phần mềm carCRM sẽ mang đến nhiều lợi ích. Cùng xem chi tiết dưới đây:
Các tính năng khi tích hợp Facebook vào carCRM
- Gắn không giới hạn các fanpage vào carCRM.
- Đồng bộ dữ liệu tin nhắn, bình luận từ Facebook về.
- Trả lời tin nhắn hoặc bình luận ngay trên phần mềm carCRM.
- Ẩn bình luận nếu bình luận có chứa số điện thoại hoặc email hoặc ẩn tất cả các bình luận
nếu muốn. - Tự động chuyển đổi khách từ Facebook thành khách hàng trên carCRM mà không cần phải
cập nhật bằng tay nếu trong nội dung tin nhắn hoặc bình luận có chứa số điện thoại hoặc
email. - Tự động phân bổ tin nhắn lần lượt cho nhân viên được gán quyền giúp nhân viên marketing
không cần phải tải về file excel rồi phân chia khách hàng thủ công cho từng nhân viên nữa. - Gắn mức độ tiềm năng của khách hàng và lọc được các mức độ tiềm năng của khách hàng.
- Tạo lịch hẹn ngay khi chat với khách hàng.
Lợi ích cho gara khi tích hợp Facebook trên phần mềm carCRM
Tích hợp Facebook vào phần mềm quản lý gara ô tô như carCRM mang lại nhiều lợi ích cho các gara ô tô. Dưới đây là một số lợi ích cụ thể:
1/ Tương tác và quản lý khách hàng nhanh chóng, đồng bộ
Khách hàng từ nguồn Facebook tự động đổ về carCRM, lúc này nhân viên chỉ cần đăng nhập vào carCRM để sử dụng, tương tác trực tiếp với khách trên phần mềm, cũng như đồng bộ dữ liệu khách hàng trên cùng hệ thống.
- Việc này giúp giảm thiểu thời gian cho nhân viên của gara ô tô, khi phải tự lấy dữ liệu bên Facebook, nhập liệu thủ công lên phần mềm để quản lý. Công đoạn này được tự động phần mềm cập nhật khi tương tác với khách hàng có số điện thoại hoặc email.
2/ Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Khi tích hợp Facebook trên phần mềm carCRM, nhân viên dễ dàng theo dõi, quản lý, tìm kiếm truy cập thông tin khách hàng dễ dàng, đồng thời gara phản hồi khách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Chăm sóc khách hàng: Theo dõi lịch sử tương tác với khách hàng trên Facebook để cá nhân hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
3/ Tiếp thị và quảng cáo hiệu quả
- Quảng cáo chính xác: Sử dụng dữ liệu khách hàng từ carCRM để tạo ra các chiến dịch quảng cáo trên Facebook nhắm đúng đối tượng mục tiêu.
- Theo dõi hiệu quả: Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trực tiếp trên phần mềm quản lý, từ đó điều chỉnh chiến lược một cách hiệu quả.
4/ Tối ưu hóa quy trình bán hàng
- Tích hợp Facebook trên phần mềm carCRM giúp thu thập và quản lý thông tin khách hàng tiềm năng một cách tự động, từ đó tối ưu hóa quy trình bán hàng.
- Chuyển đổi cao: Theo dõi hành vi và sở thích của khách hàng từ Facebook để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm phù hợp, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
5/ Quản lý đánh giá và phản hồi
- Quản lý các đánh giá và phản hồi từ khách hàng trên Facebook để cải thiện dịch vụ và uy tín của gara.
- Phân tích dữ liệu: Sử dụng dữ liệu từ Facebook để phân tích xu hướng và nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các quyết định chiến lược.
6/ Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí
Tích hợp Facebook trên phần mềm carCRM giúp gara tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí tạo nên quy trình làm việc chuyên nghiệp, xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng hiệu quả, tăng 80% hiệu suất làm việc và hiệu quả kinh doanh.
Những lợi ích này giúp gara không chỉ cải thiện hiệu suất hoạt động mà còn tăng cường mối quan hệ với khách hàng và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới, giúp bứt phá doanh thu cho gara. Do đó việc tích hợp Facebook trên phần mềm quản lý gara ô tô carCRM là cực kỳ quan trọng và nên làm.
Xem đầy đủ chức năng: Tích hợp đa kênh trên phần mềm quản lý gara carCRM.
Xem video: Trải nghiệm tính năng tích hợp Facebook vào phần mềm carCRM.