Theo dõi tiến độ sửa chữa

 

Tính năng này hỗ trợ theo dõi tiến độ sửa chữa của từng hạng mục công việc trong báo giá nhằm đảm bảo các công việc trong phiếu dịch vụ được thực hiện đúng hạn, tăng sự hài lòng của khách hàng và xây dựng được uy tín cho gara của bạn.

ưu điểm

Tính năng “Theo dõi tiến độ sửa chữa” trong phần mềm quản lý carCRM sẽ giúp việc quản lý gara và thực hiện các công việc dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tăng cường quản lý hoạt động gara

Chủ gara ô tô dễ dàng theo dõi tiến độ sửa chữa của các phương tiện. Điều này giúp tăng cường khả năng quản lý và điều phối các hoạt động trong gara.

Tối ưu hóa tài nguyên

Gara có thể quản lý tài nguyên như nhân công, linh kiện, và thiết bị một cách hiệu quả hơn. Từ đó tối ưu hóa sự sử dụng tài nguyên và giảm thiểu lãng phí.

Giảm thiểu thời gian chờ đợi

Khách hàng sẽ được thông báo về tiến độ sửa chữa của xe của họ, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng cường sự hài lòng của họ đối với dịch vụ của gara.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Giúp gara đảm bảo dự án sửa chữa được hoàn thành đúng hạn và đạt được mức độ chất lượng mong muốn, từ đó tăng cường sự hài lòng của khách hàng và xây dựng uy tín cho gara.

giao diện dễ nhìn, thao tác dễ dàng

Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng theo dõi tiến độ sửa chữa xe của khách hàng qua phần mềm carCRM.

Với màn hình tổng quan, cho phép lọc thông tin đầy đủ và chính xác, nhân viên và chủ gara sẽ 

có thể cập nhật dữ liệu khách hàng nhanh chóng nhất.

Hàng trăm đối tác tin cậy

carCRM tự hào là phần mềm quản lý gara và showroom ô tô tốt nhất

Hàng trăm gara đã dùng và feedback tích cực

15+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CRM

Liên tục cập nhật tính năng mới nhất

Trải nghiệm giải pháp quản lý gara toàn diện carCRM

Bạn cần tư vấn?