Cách sử dụng carCRM trên điện thoại di động cho người mới bắt đầu

Những khách hàng lần đầu sử dụng carCRM trên điện thoại di động không biết bắt đầu như thế nào? Bài viết hướng dẫn dễ hiểu ngay dưới đây hy vọng giúp ích được cho quý khách hàng sử dụng dễ dàng hơn.

1/ Tại sao carCRM trên điện thoại di động mang nhiều lợi ích?

Sử dụng carCRM trên điện thoại đi động giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất làm việc tối đa cho nhân viên của gara. Người dùng có thể sử dụng carCRM tiện lợi, linh hoạt, dễ dàng ngay trên di động, không cần sử dụng máy tính để bàn.

Từ cố vấn dịch vụ cho đến tổ trưởng kỹ thuật hay thậm chí thu ngân, quản lý, ông chủ đều dễ dàng truy cập theo dõi, làm việc mọi lúc mọi nơi, dữ liệu, báo cáo cập nhật đồng bộ ngay lập tức thì trên toàn hệ thống.

Đó là lý do tại sao sử dụng carCRM trên điện thoại di động được rất nhiều gara ô tô yêu thích lựa chọn và sử dụng.

2/ Khách sử dụng được tính năng gì của carCRM trên điện thoại di động?

Các tính năng tiêu biểu khách hàng có thể sử dụng carCRM trên điện thoại đi động như:

  • Thêm phiếu dịch khi xe vào xưởng.
  • Thực hiện các thao tác nhanh chóng trên phiếu như: Phân công công việc, cập nhật tiến độ, thay đổi trạng thái phiếu, in biểu mẫu, thu tiền, thanh toán mã QR, ký nhận đánh giá.
  • Xem lại danh sách các phiếu đã thêm.
  • Xem lại lịch sử sửa chữa của xe
  • Xem lịch chăm sóc tiếp theo của xe
  • Xem thông tin khách hàng/thông tin xe

Mời quý vị cùng xem chi tiết trong video hướng dẫn sử dụng carCRM trên điện thoại di động cho người mới bắt đầu dưới đây:

Hy vọng với hướng dẫn sử dụng carCRM trên điện thoại di động dành cho người mới bắt đầu sử dụng sẽ giúp ích được nhiều cho quý khách.

Xem toàn bộ:

Nguồn: carCRM – Phần mềm quản lý gara ô tô chuyên nghiệp.

Chia sẻ:

Bài khác

Bạn cần tư vấn?