Làm chủ carCRM

Cố vấn dịch vụ sử dụng carCRM như thế nào?

1/ Chức vụ của cố vấn dịch vụ tại các gara ô tô là gì? Chức vụ của cố vấn dịch vụ tại các gara ô tô thường bao gồm những nhiệm vụ sau: Chức vụ này đóng vai trò quan trọng trong việc duy

Làm chủ carCRM

Tổ trưởng gara sử dụng carCRM như thế nào?

Tại các gara ô tô có quy mô lớn, lượng xe ra vào làm dịch vụ nhiều, có đội ngũ kỹ thuật viên tầm 5 – 10 người trở lên đều cần có vị trí tổ trưởng tổ kỹ thuật để quản lý, điều phối,

Ông chủ quản lý gara trên điện thoại như thế nào?

Cách ông chủ quản lý gara trên điện thoại như thế nào để giảm bớt lo lắng đặc biệt khi không có mặt trực tiếp tại xưởng. Hãy dùng ngay phần mềm quản lý gara ô tô carCRM trên điện thoại di động tiện lợi,

Tin tức

TOP 5 mẫu tin nhắn ZNS ngành ô tô phổ biến nhất

Doanh nghiệp của bạn vừa đăng ký sử dụng Zalo ZNS. Bạn đang chưa biết tạo mẫu tin nhắn ZNS ngành ô tô như thế nào cho phù hợp? Tham khảo ngay TOP 5 Zalo ZNS template đặc trưng riêng cho các xưởng dịch vụ ô tô.