Phần mềm theo dõi tiến độ công việc

Phần mềm theo dõi tiến độ công việc, tiến độ sửa chữa, tiến độ của dự án, tiến độ đào tạo… tùy thuộc vào mỗi lĩnh vực, ngành nghề đều có thể sử dụng carCRM. Đây là phần mềm giúp gara ô tô, doanh nghiệp sử dụng quản lý, theo dõi, đánh giá tiến độ của các công việc, dự án cung cấp các tính năng lập kế hoạch, phân công công việc, theo dõi tiến độ, và báo cáo kết quả.

Chức năng phần mềm theo dõi tiến độ công việc

Bên cạnh các chức năng quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý xe và kho xe… carCRM còn có chức năng theo dõi tiến độ công việc giúp người dùng có thể thực hiện:

Lập kế hoạch cho công việc (dự án)

  • Thêm mới công việc (dự án) trên phần mềm: Tên công việc (dự án), mục tiêu, và ngày bắt đầu/kết thúc.
  • Phân chia công việc: Xác định và phân chia các công việc, nhiệm vụ thành các hạng mục cụ thể.
  • Thiết lập lịch trình: Nhập thời gian dự kiến bắt đầu và hoàn thành cho từng nhiệm vụ.

Phân công công việc (dự án): Phân công việc tương ứng cho từng nhân viên để đảm bảo mỗi người biết rõ trách nhiệm của mình.

Theo dõi tiến độ công việc (dự án): Cập nhật tiến độ công việc (dự án) theo phần trăm như: 0%, 20%, 100%… hoặc: Chưa bắt đầu, đang thực hiện, chờ duyệt, đã hoàn thành… Các cập nhật này sẽ được tự động cập nhật tức thì trên hệ thống.

Báo cáo kết quả công việc (dự án): Phần mềm tự động phân loại, đưa ra báo cáo tức thì về tiến độ, trạng thái, về tổng số lượng công việc (dự án) thuộc giai đoạn nào để dễ dàng quản lý. Mọi điều chỉnh sửa đổi về tiến độ sẽ được thể hiện trong phần lịch sử thay đổi.

Tùy thuộc vào lĩnh vực, sản phẩm của doanh nghiệp cụ thể là gì, phần mềm carCRM có chức năng đổi tên hiển thị cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ là gara ô tô, xưởng làm dịch vụ sẽ có tên: Theo dõi tiến độ sửa chữa. Nếu làm về các dự án xây dựng sẽ có tên: Theo dõi tiến độ dự án. Tương tự như doanh nghiệp đào tạo, tuyển sinh sẽ có tên: Theo dõi tiến độ đào tạo….

1/ Phần mềm theo dõi tiến độ sửa chữa cho các gara ô tô

Đối với doanh nghiệp là gara ô tô, xưởng dịch vụ, khi sử dụng phần mềm carCRM có chức năng theo dõi tiến độ với tiến độ từ 0% đến 100%. Khi tiến độ 100% thì dịch vụ đó đã được thợ hoàn thành xong. Việc sử dụng phần mềm theo dõi tiến độ công việc sửa chữa giúp:

Ông chủ dễ dàng quản lý, xem báo cáo ngay trên điện thoại di động?

  • Quản lý hiệu quả: Phần mềm giúp ông chủ có cái nhìn tổng quan về tất cả các hoạt động, từ số lượng xe đang sửa chữa, tiến độ công việc, đến tình hình tài chính.
  • Tăng doanh thu: Bằng cách theo dõi chính xác và tối ưu hóa quy trình làm việc, ông chủ có thể tăng hiệu quả và số lượng xe được sửa chữa, từ đó tăng doanh thu.
  • Báo cáo và phân tích: Phần mềm cung cấp các báo cáo chi tiết, giúp ông chủ phân tích và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn.
  • Quản lý khách hàng: Lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử sửa chữa và tương tác, giúp cải thiện dịch vụ khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài.

Tổ trưởng dùng phần mềm carCRM để theo dõi tiến độ sửa chữa có lợi ích:

  • Phân công công việc cho các nhân viên một cách hiệu quả, dựa trên kỹ năng và lịch làm việc của họ.
  • Tổ trường dễ dàng cập nhật tiến độ công việc chính xác và kịp thời.
  • Theo dõi tiến độ công việc, tiến độ sửa chữa của từng xe, từ đó điều chỉnh kịp thời nếu có bất kỳ sự chậm trễ nào.
  • Quản lý nguồn lực: Tổ trưởng có thể quản lý nguồn lực, bao gồm dụng cụ, thiết bị, và phụ tùng, để đảm bảo mọi thứ sẵn sàng cho công việc sửa chữa.

Xem kỹ hơn tính năng: Theo dõi tiến độ sửa chữa.

2/ Phần mềm theo dõi tiến độ dự án

Đối với các doanh nghiệp làm bên bất động sản hoặc công ty xây dựng, nhà thầu dự án khi sử dụng phần mềm theo dõi tiến độ dự án sẽ mang lợi ích đến cho doanh nghiệp:

  • Tăng hiệu quả quản lý: Phần mềm giúp quản lý các công việc phức tạp và đa dạng trong dự án bất động sản, từ đó tăng hiệu quả quản lý.
  • Giám sát tiến độ: Theo dõi tiến độ thực hiện công việc và phát hiện kịp thời các sai lệch so với kế hoạch.
  • Quản lý tài liệu và thông tin: Lưu trữ và quản lý tài liệu, bản vẽ, và thông tin dự án một cách khoa học và dễ dàng truy cập.
  • Quản lý ngân sách: Theo dõi chi phí, lập ngân sách và đảm bảo dự án không bị vượt ngân sách.
  • Giao tiếp và cộng tác: Cải thiện giao tiếp và cộng tác giữa các bên liên quan, giúp dự án được thực hiện suôn sẻ và đúng tiến độ.
  • Báo cáo và phân tích: Cung cấp các báo cáo chi tiết và phân tích dữ liệu để giúp đưa ra các quyết định quản lý chính xác và kịp thời.

3/ Phần mềm theo dõi tiến độ đào tạo

Phần mềm theo dõi tiến độ đào tạo mang lại nhiều lợi ích cho người dùng trong doanh nghiệp đào tạo tuyển sinh. Cụ thể:

Quản lý hiệu quả hơn:

  • Tổng quan về tiến độ: Dễ dàng theo dõi tiến độ của từng khóa học và chương trình đào tạo.
  • Báo cáo chi tiết: Tạo ra các báo cáo chi tiết về tiến độ, hiệu suất và kết quả đào tạo.

Tối ưu hóa tài nguyên:

  • Quản lý nguồn lực: Giúp lập kế hoạch và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả.
  • Giảm lãng phí: Tránh tình trạng lãng phí tài nguyên bằng cách theo dõi sát sao tiến độ.

Đưa ra quyết định kịp thời:

  • Phân tích dữ liệu: Sử dụng dữ liệu để phân tích và đưa ra các quyết định dựa trên thông tin chính xác.
  • Phản ứng nhanh chóng: Dễ dàng nhận diện và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đào tạo.

Tổng kết:

Phần mềm theo dõi tiến độ công việc, tiến độ dự án, tiến độ đào tạo mang đến rất nhiều lợi ích cho nhà quản lý giúp tối ưu quy trình, theo dõi tiến độ sát sao, cập nhật nhanh chóng và dễ dàng điều chỉnh kế hoạch để đảm bảo tiến độ thực hiện tốt nhất giúp việc quản lý hiệu quả, tối ưu, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

Nguồn: carCRM.vn – Phần mềm quản lý gara ô tô tốt nhất

Xem video hướng dẫn: Theo dõi tiến độ sửa chữa trên phần mềm carCRM.

Xem full video: Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý gara carCRM.

(Nội dung thuộc bản quyền của carCRM.vn – Các đơn vị sử dụng nội dung ghi rõ nguồn)

Chia sẻ:

Bài khác

Bạn cần tư vấn?