6 tính năng Quản Lý Khách Hàng trên app mobile cực kỳ tiện lợi

Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM với app mobile quản lý khách hàng dễ dàng ngay trên điện thoại.

Quản Lý Khách Hàng trên app mobile có hay không? Nhu cầu của nhiều gara không chỉ dùng phần mềm quản lý gara ô tô, quản lý khách hàng trên máy tính thông thường, mà dùng được ngay cả trên điện thoại, đòi hỏi tính ứng dụng cao hơn. Hiểu được điều đó, app carCRM đã nâng cấp tính năng quản lý khách hàng ngay trên điện thoại siêu tiện lợi, thao tác cực dễ dàng, đạt hiệu quả cao cho cả nhân viên lẫn ông chủ.

Hướng dẫn sử dụng 6 tính năng quản lý khách hàng trên app mobile dành cho gara ô tô:

Lợi ích: Giúp người dùng dễ dàng xem danh sách khách hàng của gara khi cần thiết. Thao tác dễ dàng, giao diện trực quan. Các dữ liệu tên khách, số điện thoại, địa chỉ, email liên hệ hiển thị ngay ngoài xem cực tiện lợi.

Thực hiện: Từ giao diện trang chủ chọn mục: Khách hàng trên TOP bar, hoặc: Khách hàng ở menu trái, sẽ hiển thị toàn bộ khách hàng của xưởng gara.

Thông tin hiển thị:

  1. Thông tin cơ bản của khách như: Danh xưng (Anh, chị, ông, bà…): Họ tên; Địa chỉ; Email; Số điện thoại.
  2. Bấm: Số điện thoại của khách có thể gọi ngay cho khách trên ứng dụng mobile nếu đã tích hợp tổng đài. Nếu chưa, dễ dàng sao chép số để gọi bằng số cá nhân của người dùng.
  3. Xem mức độ tiềm năng của khách hàng:
    Xanh: Chưa chăm
    Vàng: Chưa nghe máy
    Tím: Thuê bao
    Cam: Đang chăm
    Hồng: Chăm sau
    Xám: Không theo dõi
    Xám đậm: Backlist danh sách đối thủ hoặc khách hàng hỏi chơi, không nghiêm túc
  4. Khách hàng cá nhân có biểu tượng user, trong đó biểu tượng người màu vàng là khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Khách hàng màu xám là khách hàng tiềm năng chưa sử dụng dịch vụ. Khách hàng tổ chức được minh họa bằng biểu tượng tòa nhà.

Đây là tính năng đầu tiên khi quản lý khách hàng trên app mobile cực kỳ dễ dàng dành cho các garage ô tô hiện nay.

Danh sách khách hàng của gara ô tô hiển thị dễ dàng trên app mobile
Xem danh sách khách hàng trên app mobile carCRM

Lợi ích: Giúp nhân viên hay ông chủ gara xem được các thông tin chi tiết hơn liên quan đến khách hàng. Toàn bộ dữ liệu được sắp xếp trực quan, giao diện dễ nhìn, dễ dàng thao tác ngay trên điện thoại.

Thực hiện: Từ danh sách khách hàng, bấm: Tên khách hàng để xem chi tiết.

Thông tin hiển thị:

  1. Thông tin chung: Gồm các thông tin cơ bản của khách như phần 1 đã kể trên.
  2. Đầu mối liên lạc: Nếu khách hàng là tổ chức thường có người đại diện để liên lạc, làm việc với gara ô tô. Tại mục này có tên, số điện thoại liên lạc của đầu mối giúp gara dễ dàng liên hệ, tương tác, làm việc.
  3. Lịch hẹn: Toàn bộ các cuộc hẹn từ khách hàng đến với gara đã được đặt trước qua điện thoại, email, page của gara ô tô.
  4. Phiếu dịch vụ hợp đồng: Toàn bộ lịch sử sữa chữa của xe, khách hàng đã làm dịch vụ gì, sản phẩm nào ngày giờ ra sao.
  5. Công việc: Các đầu việc nhân viên được giao, đã làm, đang làm hoặc hoàn thành đều được lưu dữ liệu trong phần này.
  6. Lịch chăm sóc: Các lịch chăm sóc khách hàng, theo dõi, thực hiện.

Bạn muốn xem chi tiết mục nào, bấm vào mục đó để xem. Ở mỗi mục trong 6 mục kể trên để có nút: THAO TÁC để: Sửa, xóa, thêm mới, gọi điện ngay trên app mobile. Đây chính là tính năng thứ 2 của app quản lý khách hàng trên app mobile cực kỳ tiện lợi dành cho gara ô tô.

Xem chi tiết khách hàng trên app quản lý gara ô tô carCRM bằng điện thoại
Xem chi tiết khách hàng bằng app quản lý khách hàng trên mobile

    Lợi ích: Khi khách đến gara, nhân viên có thể tìm kiếm thông tin dữ liệu khách hàng ngay trên app điện thoại cực kỳ tiện lợi dễ dàng, không cần dùng trên máy tính. Việc tìm kiếm truy cập dữ liệu nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp hơn.

    Thực hiện: Tại danh sách khách hàng, chọn thanh tìm kiếm: Nhập tên, số điện thoại, hoặc email khách hàng. Hệ thống tự động cung cấp dữ liệu khách hàng nhanh chóng. Đây là tính năng tìm kiếm dữ liêu nhanh chóng khi quản lý khách hàng trên app mobile với carCRM dành cho các garage ô tô.

    Tìm khách hàng bằng số điện thoại, tên, email dễ dàng trên app mobile carCRM
    Tìm khách hàng theo tên số điện thoại email trên app mobile

    Lợi ích: Gara có chuỗi các chi nhánh khác nhau trên khắp cả nước vẫn dễ dàng quản lý khách hàng trên cùng 1 hệ thống. Mỗi chi nhánh sẽ có nhân viên quản lý khách hàng riêng, vì thế, tìm kiếm khách hàng theo chi nhánh chính là tìm kiếm khách theo nhân viên quản lý thuộc chi nhánh đó. Việc quản lý khách hàng theo từng chi nhánh giúp ông chủ, và nhân viên dễ dàng quản lý các khách hàng thuộc chi nhánh của mình thuận tiện cho công việc, chăm sóc…

    Thực hiện: Tại danh sách khách hàng, bấm chọn biểu tượng user trên thanh tìm kiếm. Chọn chi nhánh, bấm: Tìm. Kết quả hiển thị toàn bộ khách hàng thuộc chi nhánh đó.

    Ông chủ và nhân viên dễ dàng thêm công việc, thêm chăm sóc và thực hiện nhiều công việc tương tác khách hàng theo các chi nhánh quản lý riêng. Đây là tính năng tiện lợi, hiệu quả khi quản lý khách hàng trên app mobile carCRM dành cho các xưởng dịch vụ ô tô.

    App điện thoại carCRM quản lý gara ô tô cho phép tìm khách hàng theo chi nhánh dễ dàng
    Tìm khách hàng theo chi nhánh trên app mobile carCRM

    Lợi ích: Lọc khách hàng theo tìm kiếm nâng cao giúp ông chủ quản lý và theo dõi lượng khách hàng một cách chi tiết và nhanh chóng hơn theo đúng nhu cầu của gara ô tô. Ví dụ chương trình khuyến mãi tháng 4/ 2024 dành riêng cho nhóm khách vàng hoặc khách hàng bạc. Lúc này gara ô tô sẽ tự thiết lập các điều kiện chọn lọc nâng cao để thực hiện thao tác hàng loạt với nhóm khách hàng đã chọn như: Gửi thông báo các chương trình tiếp thị, quảng cáo, chăm sóc, ưu đãi dành riêng cho nhóm khách hàng này.

    Thực hiện: Tại danh sách khách hàng, bấm trường: Chọn lọc. Màn hình hiển thị ra là danh sách lọc đã tạo sẵn như Khách hàng làm trong tháng; Khách hàng tham gia chiến dịch marketing tháng 4/ 2024… Danh sách lọc này người dùng hoàn toàn có thể tự thêm mới hoặc chỉnh sửa theo nhu cầu tìm kiếm khách hàng của người dùng. Nhấn chọn một điều kiện, kết quả hiển thị ra sẽ là toàn bộ khách hàng đáp ứng những điều kiện lọc.

    Dễ dàng tìm khách hàng theo chọn lọc nâng cao ngay trên app điện thoại
    Tìm khách hàng chọn lọc nâng cao trên app carCRM

    Với tính năng lọc nâng cao, việc quản lý khách hàng trên app mobile dành cho xưởng dịch vụ, gara ô tô tiện lợi hơn bao giờ hết. Chẳng cần phải mang máy tính làm việc những lúc không có mặt tại xưởng, ông chủ, nhân viên dễ dàng thao tác vài bước trên điện thoại đã hoàn thành công việc cực kỳ hiệu quả.

    Lợi ích: Thêm mới dễ dàng khách hàng ngay trên điện thoại với cả khách hàng cá nhân hoặc khách hàng tổ chức. Chức năng quản lý khách hàng trên app mobile cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

    Thực hiện: Tại danh sách khách hàng, nhấn vào dấu cộng (+) bên dưới góc phải, màn hình điện thoại sẽ hiển thị ra hai phân loại khách hàng gồm: Khách hàng cá nhân; Khách hàng tổ chức. Bạn muốn thêm khách hàng dạng nào, bấm chọn dạng đấy, điền đầy đủ các trường thông tin cần thiết về khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ, tình trạng, nguồn khách hàng (Nếu có) cùng người quản lý khách hàng trực tiếp. Cuối cùng là bấm: LƯU. Như vậy, bạn đã thêm mới khách hàng thành công.

    Sử dụng app mobile quản lý gara carCRM thêm mới khách hàng dễ dàng
    Thêm mới khách hàng cá nhân tổ chức trên app mobile

    Tổng kết:

    Quản lý khách hàng trên app mobile dành cho gara ô tô cực kỳ đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng với phần mềm quản lý gara ô tô carCRM.

    Mời bạn xem thêm nhiều thông tin tại: carCRM.vn tại mục: Quản lý khách hàng bằng phần mềm carCRM

    Hoặc xem hướng dẫn sử dụng trực quan với: Video Quản lý khách hàng trên app mobile với 6 tính năng tiện lợi nhất cùng carCRM.

    Chia sẻ:

    Bài khác

    Bạn cần tư vấn?